Hi Nguyệt cảm nhận được ánh mắt dò xét của người kế bên.
" Anh sẽ nhận ra em chứ?
Dù anh không nhận ra em cũng không sao cả. Một khởi đầu mới, xem ra sẽ tốt hơn cho cả hai..."----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tuần này Na Jaemin sẽ tới Trung Quốc để chụp ảnh, tham gia vài hoạt động quảng bá cho bst của Mark. Triệu Hi Nguyệt là người từng trực tiếp làm việc với đoàn đội của diễn viên Na nên bị đẩy đi đón người. Tính ra từ đêm hôm đó cô chưa từng gặp lại Na Jaemin. Nghĩ tới chuyện hôm đó, Hi Nguyệt chỉ muốn tránh xa cái đoàn đội này bao nhiêu hay bấy nhiêu. Quá xấu hổ! Chính vì vậy cô đón người về đến công ty lập tức chạy trốn, mặc kệ Lý Đế Nỗ muốn tiếp thế nào thì tiếp.
- Không được!- Lý Đông Hách đập bàn
- Vì cái gì mà không được? Anne ở đây cũng đâu có nhiệm vụ gì đặc biệt? Mấy việc bưng trà rót nước thư ký Trần của tôi cũng làm được, còn làm rất tốt nữa!- Lý Đế Nỗ lớn giọng
- Vậy vì cái gì cậu cứ phải lấy người từ chỗ tôi mới được?- Lý Đông Hách vặn lại
- Thì...- Lý Đế Nỗ lúng túng
Lý Đông Hách thật sự chưa hiểu vì cái gì giám đốc marketing này cứ nhất định phải mượn trợ lý của mình trong khoảng thời gian Na Jaemin tới Trung Quốc.
- Cậu không đưa được lý do chính đáng thì đừng hòng tôi nhả người!
- Thì chuyện lần đó cậu cũng biết rồi còn gì, tôi không muốn có thêm người nào biết.
- Không muốn ai biết thì đừng nói, mặc kệ cái cậu kia đi là được. Cậu không nói, không gặp, không nhắc tới cậu ta thì ai biết.
- Nhưng...
- Nhưng? Nhưng gì??....À~- Lý Đông Hách cười nửa miệng
- Hay cậu vẫn còn muốn dây dưa với tên nhóc đó...
Lý Đế Nỗ vẫn không trả lời.
- Há há há Lý Đế Nỗ cậu cũng có ngày hôm nay.
Lý Đông Hách cười như thể gặp được chuyện vui nhất cả năm, quay về bàn làm việc của mình.
- Vậy thì không được rồi. Cuối tuần này trợ lý Triệu sẽ đi công tác cùng tôi. Cậu thu xếp thế nào thì tùy!- Lý Đông Hách bày ra bộ dáng nhàn nhã xem tài liệu
- Cậu.... Phác Chí Thịnh què rồi à? Sao không đi cùng nó?
- Tuần sau là sinh nhật mẹ Chí Thịnh, tôi không nỡ để thằng bé đi công tác.
Lý Đế Nỗ không cãi nổi Lý Đông Hách, đành hậm hực ra về.
Mà Triệu Hi Nguyệt bất ngờ nhận thông báo đi công tác cùng sếp lúc này đang choáng váng tạm thời trước máy photo. Phúc lợi khỉ gió gì đây? Ký ức về lần công tác trước còn chưa gạt hết được khỏi tâm trí, cô chưa sẵn sàng bước vào một đợt drama sóng gió khác. Hơn nữa....cô đã dự định cuối tuần này sẽ tới hóng hớt buổi casting cho bộ phim chuyển thể từ truyện của Hoàng Nhân Tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT Haechan | imagine | 1314
Fanfiction/" Hứa với thiếp, người sẽ yêu thiếp suốt đời suốt kiếp, được không...?" Lý Đông Hách nắm chặt lấy bàn tay của người trong lòng, nước mắt không kiềm được mà tuôn rơi: " Được! Được! Ta hứa với nàng, không chỉ là suốt đời suốt kiếp, cho dù có vạn kiếp...