ANG AMO KONG MANYAK [1]

1K 11 0
                                    

Alexis Jennie

" Miss tatawag nalang kami para sa update" sabi ng isang staff sa inaplayan kong trabaho puro lang sila tatawag kesyo ganyan ganyan. hayss kailangan ko ng makahanap ng work. para di na mag tinda si Inay sa palengke nakapag tapos naman ako sa tulong ng aking Inay. kaya gusto kong makabawi. matanda na si Inay at gusto kong tumigil na siya pag titinda gusto sa bahay nalang siya at walang ibang iniintindi, kaya nagpoporsige akong makahanap ng maayos na trabaho. kala ko mabilis lang makahanap ng trabaho pagnakapag tapos na ngunit mahirap din pala. may experience naman ako kase nag part time ako dati bilang isang crew sa sa fastfood.





*ring... *ringgg. *ringggggggg..



May tumatawag sakin. agad kong kinapa yung phone ko.


" Oh dadang napatawag ka?." si Dadang lang pala.


"HAHAHHAHA hello my dear bessy Alex.. "



"Tawa tawa ka dyan. sana all patawa tawa lang.. samantalang ako namomoblema kung pano makakahanap ng trabaho hays.." buntong hingang saad ko. " oh bat nga pala napatawag ka?"


"Yay dat ang problema hindi pinoproblema.. HAHAHHAHAHA.. Problema na nga e " boset tatawa na naman parang sira hmp. batukan ko lalamunin nito e -__-


" Speaking of work... may alam akong mapapasukan mo.. nirecommend ng pinsan ko, sabi ko ipasok ka, nakapag tapos ka naman. maayos ang sahod.. naghahanap sila ngayon.. ano G ka?" tanong neto.



Medyo nagkaroon ako ng interes sa sinasabi niya nakikinig akong mabuti swempre kailangan ko ng trabaho e." Buti naman may maganda kang balita, teka ano kayang work yan baka sa bar? at magbebenta ng laman.. wag na auto pass ako dyan dadang ha."


Never akong papasok sa ganyang trabaho gusto ko marangal


" No.... ay day bat naman kita ipapahamak deba magkadikit na mga Apdo natin pati balunbalunan " natawa naman ako sa pinagsasabi niya.. sabagay may tiwala naman ako dyan sabay na kami lumaki niyan. mula uhugin hanggang ngayon uhugin parin siya charr





Wag kayo nag glow up yan. sa dami niyang manliligaw yung iba naligaw na HAHAHAHHAHA





"Oy Alex nandyan ka pa ba...? nakikinig ka ba??" sabi sa kabilang linya.






hala may kausap pa pala ako sorry dadang



" Ay oo dadang.. ano nga ulit yung trabaho?" tanong ko ulit kase di ko masyado naintindihan yung sinasabi niya kanina.




" Assistant.. G Kana Alex choosy ka pa yummy ka ba HAHAHA "





"OY GRABE KA.. yummy ako duhhh. G na G ako. kelan ba yan?" Trabaho yun

"Pag Game ka , sasabay ka sa pinsan ko pagpasok bukas ..Dalhin mo lang requirements mo okiess "


Sinabi niya pa ang ilang mga gagawin para bukas..


Kailangan kong magready






SANA MAKAPASOK AKOOOOOO NEEED KO NGGGGH WORKKKKK


Ang Amo Kong Manyak [girlxgirl] completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon