ANG AMO KONG MANYAK [2]

670 8 0
                                    

Alexis Jennie



This is my first day hopefully maayos hays!


“H'uwag kang kabahan alam kong matatanggap ka ” ani Janz pinsan ni Dadang. siya yung sinabi ni Dadang na magpapasok sakin



“ Sana .. tara na ” ani ko pabalik sabay hingang Maalim.

Sumakay kami ng taxi. sosyal taxi deba. sabi kasi ni Janz mas okay daw kung Magta-taxi para di hagard pagpapasok fresh parin ganurn paak!




Huminto ang sinakyan naming taxi sa tapat ng isang malaking building. wow as in WAW AMaAZINGGGGG

Aang gandaaa *_*



Med'yo malayo ng konti pero keri naman




inaya na ko ni Janz pumasok na kasi baka malate pa kami maubos yung oras kakatulala ko




“ Te'ka  Janz pwede ba akong mag cr sandali na iihi na kasi ako .. mabilis lang ako”
Hindi ko na Mapiglan Na-iihi nako





Tumango naman si Janz at tinuro ang daan papuntang Comfort room. Nagpaalam si Janz na hihintayin niya nalang daw ako sa 3rd floor. Tumango naman akong bilang Tugon. alam ko naman sumakay ng elevator Duhh.



Pag-kapasok ko ng cr ay dumetrso agad ako sa isang cubicle na bukas ng konti, matic naman siguro na walang tao, pero nadismaya ako pagpasok ko. I saw something yay bold..May naghahalikang dalawang babae. srsly babae? bat sila nag-Hahalikan. take note naka pasok yung kamay nung isang babae sa palda ng isang babae. hindi naman sa nandidiri ako pero bat dito? pwede naman sa sogo duh. may motel naman, wala ba silang budget.



Na pansin yata ng Babaeng naka-tTalikod  na may tao kaya humarap  sya sakin. shems ang ganda niya. Mukhang may Lahi, lahing manyak charr


“A-  ay.. sorry d-diko Sinad'ya ..  may tao pala at may ginagawa..” sabi ko sabay yuko at agad na lumipat sa ibang cubicle na Bakanti.

Bakit parang ako yung nahihiya sa ginagawa nila >\\\<

NAKAKA ISTORBO BA AKO? BAT PARANG KASALANAN KooooO!

*Boogshh*



Na-bagsak ko pa yung pinto ng cubicle sa sobrang Pag-mamadali ko, Na-iihi narin kasi ako.. bahala sila dyan, kung I-Pagpapatuloy nila o hindi. Idon'tcare.




Pag-labas ko napansin kong wala ng tao don sa may "Something" nakaraos kaya sila o hindi? hay ewan Balasilajan. bibilisan ko na baka naiinip na si Janz sakin. sumakay nako ng elevator at pinindot yung 3rd floor. pagkarating ko don nakita ko si Janz na nakasandal sa gilid kung saan bumukas yung elevator.. tumingin siya sakin at Ngumiti. kyot din naman si Janz hindi ako Magkakamali Maraming nag-kakagusto sakanya. “ Sorry natagalan ako” paumanhin ko. “ okay lang yun, lika na nandon na si madam hinihintay na tayo..” ani nito at hinawakan yung kamay ko at lumakad na kami.  hays kinakabahan na naman ako shems.


*Deep breath*


May nilagay na card si Janz sabay pihit ng door knob, Pumasok kami sa isang pintong rose gold, office ata ito ng madam na sinasabi ni Janz,  Obvious naman Alexis.  pag pasok namin  may mini office at may naka lagay  sa table na

Ms. MANOBAN


N'gunit wala naman don yung madam na sinasabi ni Janz, kaya pumunta si Janz sa isang pinto pa at kumatok, humarap si Janz sa parang microphone ata basta parang ganon sabay sabing “ Madam.. Nandito na po yung mag A-apply na Assistant ” Mga ilang Minuto




May nag salita sa speaker “ Let her inside..” wow ang ganda ng Boses. “Okay madam”.

“ Pasok kana daw.. huwag kang kabahan di siya Nangangain.. Nangmamanyak lang ”  Med'yo mahina yung huli niyang sinabi. Tumago naman ako. hinigpitan ko ng kapit yung hawak kong bag.


Pag-pasok ko, namangha ako sa Loob. parang bahay naman ito. kompleto sa gamit may sala may kitchen, may tv na malaki may ref na satingin ko madaming laman. may kama pa,  baka dito nakatira si madam ani ko sa utak ko. maya maya lang may lumabas galing sa Cr. Naka Tapis lang ito habang pinupunasan ang buhok.. Srsly Kakaligo niya lang? tapos ganyan siya Haharap sakin? Hindi ko pa makita yung mukha niya kasi busy pa siya sa pagpunas sa buhok niya. Nung tapos na siya tumingin na siya sakin. Nagulat pa ko ng makita ko na nang tuluyan yung mukha niya..

“ I... ikaw ?..”  Gulat na gulat yung reaction ko like

0_0

Habang ako gulat siya wala man lang Kareak Reaksyon.

Hindi ba siya nahihiya sa ginawa niya kanina? baka hindi sya naman may Ari nito e.


“ Hi.. ” yun lang yung nasabi niya.  sabay smile. ba't parang nagblush ako sa pagngiti niya. may dimple



Wala pa ako sa katinuan ng magsalita ulit siya. “ Tanggap kana, pwede ka ng mag-start today..”

huh? start? Agad Agad hindi pa nga ako nagpapasa ng requirements eh? Hindi niya pa nga alam name ko.



“ Te'ka , miss- este madam.. Hindi nyo pa ako klala , hindi pa po ako nagpapakila at 'yung mga Requiremen-..” pinutol niya yung sinasabi ko. “ I know you  Miss Kim." sabi nito sabay Talikod.

huh?..









....

So ayon inexplain niya sakin lahat lahat kung pano niya ako nakilala nag Pa-imbestiga pa ang gaga char saka sinabi niya na din kung anong gagawin ko even sahod at may benefits pa.


hindi ko pa nga naitatanong yung kanina, sino kaya yon jowaers niya ba? Baliko ba siya? ang ganda pa naman niya. bahala na nga yon. Baka matanggal pa ako ng wala sa oras pag-Inungkat ko pa yun. Sa ngayon pinalinis niya muna yung office niya kasi yung mga pipirmahan niya nagkanda kalat so, isa isa kong Pinupulot. Habang nagpupulot may naramdaman akong nakatayo sa likod ko. pagharap ko nakita yung mukha niya sobrang lapit as in kulang magkiss kasi no... erase.. Hindi parin niya Nag-bibihis?

wala ba siyang damit


Hindi nako Ma-katiis kaya naman

“A.. ah madam.. hindi parin po kayo mag-bibihis..?”  naiilang na tanong ko sabay lumayo ako ng konti para pulutin yung ibang papers. “ What?.. You dont like the view?”may halong landi pagkasabi niya.. “ A..a anooo pong sinasabi n..niyo?”

lumapit siya sakin, she whispered. “ bihisan  mo 'ko  Darling..” Malambing niyang sabi. ewan ko pero feeling ko nagakyatan lahat ng dugo ko sa mukha ko.



ano ba 'tong napasok ko Goshhhhh..





-Jeyceel_12

_________________________________________________

Hello, sorry kung medyo lame

Hindi ko na mMabuksan yung isang Wattpad account ko na Kalimutan ko pass. Sayanggg hindi ko Natuloy Matapos yung pending kong Stories don.huhuhu Sayangggggg grrrrr!

please support my Works
Samalaaaaaat

Ang Amo Kong Manyak [girlxgirl] completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon