Cuối cùng ngày này cũng đã tới.Vâng,ngày đó chẳng mấy là vui đâu.Đó là ngày khai giảng của trường HYBE...
Th: Trời cha mẹ ơi nóng kinh khủng khiếp,tháng 9 rồi mà cứ như ngồi phòng xông hơi í
Hk:M nghĩ t mát?
Th:Khoa mình ở chỗ nào thế
Hk: Khoa vocal.Cứ tìm cái bảng tên í
Th:Nói như nói.Có thằng bạn có ích quá chừng
Sau một hồi, cả hai cũng đã tìm thấy lớp.Một tiếng trôi qua,học sinh dưới cái nắng chang chang sắp ngất vì bài giảng đạo đức về sự nỗ lực kiên trì của thầy hiệu trưởng.
Thầy hiệu trưởng (THT):Năm nay trường chúng ta có quyết định mới...
THT: Khoa Guitar,vocal với dance ít học viên tham gia nên sẽ gộp chung vào một lớp.Còn khoa Mĩ thuật quá đông thì sẽ chia ra làm 2 khoa.
Bla bla ble ble blo blo blu blu một hồi thì cuối cùng,bài phát biểu dài như vô tận của thầy hiệu trưởng cũng kết thúc,làm học sinh mừng muốn gớt nước mắt.
Hk: M có nghe gì không?
Th: Sao
Hk: Khoa Guitar,vocal với dance gộp chung vào một lớp...
Th: ờ...
Hk: M có nghĩ những gì t đang nghĩ không
Th:Có...
Hk:Tức là 5 thằng bọn mình sẽ học chung lớp
( SooBin và YeonJun thân với Kai từ khi còn cấp 2 chung clb âm nhạc,SooBin là B(r)ồ của YeonJun,BeomGyu cũng quen sơ sơ Kai,Kai là anh em ruột thừa của TaeHyun,nói z các bạn hiểu đúng khum)
Th: Mới thân với 3 người kia có tuần trước khai giảng,ngại quá m
Hk:Nhưng cùng lớp với crush,m chả vui như mùa xuân zộn zàng náo nức quê ta
Th: Thì...
Bg:Ơ TaeHyun với HyuKa nè,an nhong
Hk: Ô 3 Hyung nè
Sb: Yà, vậy thì từ giờ chúng ta là bạn cùng lớp
Yj: Yoooo
Chưa kịp nói gì,trống vào lớp đã vang lên,5 con người đi vào lớp với khuôn mặt không thể nào 'tươi' hơn
Gv: Chào cả lớp,cô tên là AHee,là giáo viên chủ nhiệm kiêm giáo viên môn Ngoại ngữ của các em.Mong các em hợp tác vui vẻ.Dầu tiên thì sắp xếp lại chỗ ngồi nào.
Ahee đảo mắt một hồi,cả lớp đứng hình,không dám thở,ai cũng tỏ ra ngoan ngoãn để không bị đổi chỗ.
AHee: Bạn Kai!
Hk:Dạ 'TaeHyun ơi toang t rồi ko có mày ai gánh tao'
Th:'Nghiệp chớt m đi em'
Gv:Đổi chỗ cho Gyu nhé
Bg: Dạ ???
Sau một hồi đảo qua đảo lại,cuối cùng TaeGyu,SooJun ngồi cạnh nhau,còn HyuKa thì ngồi chung với một bạn nam (tui sẽ nói sau heng)
Mỗi ngày đi học đều trôi qua rất ổn (ít nhất là trừ TaeHyun ra,vì ngồi cạnh crush nên tim anh ta cứ đập bìn bịn bìn bịn ).Thoáng cái đã sang tuần thứ 5,hội 5 người ngày càng thân thiết,thân tới mức thuê nhà ở cũng phải thuê 2 căn cạnh nhau mới chịu,12h đêm vẫn còn qua nhà nhau ăn khuya,có hôm còn nhậu* (nếu hôm sau là ngày nghỉ) rồi bày bừa ra một đống,báo hại cái máy rửa bát và con robot lau quét nhà hôm sau làm việc muốn cháy máy.
Còn TaeHyun...thì vẫn đơn phương ai đó
_________________________
Ủng hộ Team tui đi mí bạn
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đầu đỏ ai lớp diu (1)
ФанфикCó một Chuê Bam Giu luôn miệng phủ nhận việc KangTa eHyun crush anh ta "sao em ấy thích một người ngốc như em?" "em thích anh vì anh ngốc" " mọi người đùa dai vậy? TaeHyun với em chỉ là bạn bè" "Thì ra đó giờ anh chỉ coi em là một người bạn không hơ...