Bất Ngờ Lễ Tình Nhân
Trương Gia Nguyên bị tiếng gõ cửa đánh thức.
Em lần mò điện thoại xem giờ-- 11:34, hóa ra là mình đã ngủ đến tận giữa trưa rồi.
Em xỏ dép lê ra mở cửa, đầu óc vẫn còn mơ mơ hồ hồ nghĩ rằng là chuyển phát nhanh mang đồ đến. Vừa hay hôm nay Châu Kha Vũ bận việc không về nhà, em có thể chuẩn bị cho anh một bất ngờ. Dù sao cũng là lễ tình nhân mà, vẫn phải có chút nghi thức.
Sau đó không ngờ khi Trương Gia Nguyên mở cửa lấy hàng thì ngẩng đầu lên lại nhìn thấy ánh mắt biết cười của bạn trai.
"... Kha Vũ?" Em phản ứng chậm mất nửa nhịp.
"Là anh đây, lịch trình hôm nay tạm thời bị hủy, anh tiện đường đi lấy cái bánh mà anh tận tay làm cho em luôn, vốn là muốn dành cho em một bất ngờ, ai mà biết sáng nay anh đi vội quá nên quên mất chìa khóa, nên vẫn bị em phát hiện rồi."
Châu Kha Vũ vòng tay ôm lấy Trương Gia Nguyên rồi đóng cửa nhà lại, Trương Gia Nguyên vừa mới thức dậy nên đầu óc vẫn còn mơ mơ màng màng, trong lòng còn nghĩ hôm nay Châu Kha Vũ nói nhiều thật, không biết có phải là do bị lễ tình nhân ảnh hưởng hay không nữa, khi đảo nhìn sang bọc hàng chuyển phát trên tay Châu Kha Vũ, em lại cảm thấy có gì đó không đúng.
"Đợi chút!"
Em vội vùng ra khỏi vòng tay của Châu Kha Vũ, sau đó ngăn không cho anh dùng dao khui món hàng trong tay.
"À đúng rồi, lúc nãy đi ngang qua trạm dịch đã tiện tay lấy luôn hàng cho em, em mua cái gì thế Nguyên nhi, hay là em giúp em mở ra xem luôn nhá..."
Châu Kha Vũ chợt không nói thêm gì, mà chậm rãi nhìn về phía em. Trương Gia Nguyên thở dài một tiếng, chỉ có thể nhắm mắt lại không đáp lại ánh nhìn của anh, bất ngờ mà bản thân tỉ mỉ lên kế hoạch cuối cùng lại bị bại lộ rồi.
Châu Kha Vũ ban đầu thì hơi sốc một chút, sau đó cũng bình tĩnh lại, anh lấy dương vật giả với kích thước khá lớn được đóng gói cẩn thận trong gói hàng kia, đột nhiên bật cười, dang tay ôm lấy Trương Gia Nguyên đang đỏ mặt vào lòng, thì thầm bên vành tai đã ửng đỏ của em: "Nguyên nhi, đây là bất ngờ mà em tặng cho anh vào lễ Tình nhân sao?"
"Anh rất thích."
Hơi thở nóng bỏng của anh phả vào tai Trương Gia Nguyên, làm em có cảm giác như trong não mình đang vang lên tiếng reo hò của fan hâm mộ vậy, hiện tại các giác quan của em trở nên vô cùng nhạy cảm, cả cơ thể em mềm nhũn vô lực trong lòng Châu Kha Vũ, thậm chỉ em còn mơ hồ cảm nhận được đáy quần lót của mình đã bắt đầu xuất hiện thứ nước dinh dính.
Em ướt rồi.
Trương Gia Nguyên tự nhận thấy bản thân không phải người có ham muốn quá lớn với tình dục, nhưng kể từ lần đầu tiên quan hệ, tiểu huyệt chỉ thuộc về phụ nữ giữa hai chân em vẫn luôn nhắc nhở em rằng em bẩm sinh chính là một người song tính khao khát dương vật của đàn ông.
Em chỉ thuận theo dục vọng của chính mình mà vội vàng cởi đồ ngủ ra, nhưng đột nhiên em lại không nhìn thấy Châu Kha Vũ. Không hiểu sao lúc này em lại cảm thấy có chút ấm ức, vừa quay đầu lại thì thấy Châu Kha Vũ đang ngồi trên bàn, bên cạnh anh là một chiếc bánh kem màu đỏ nhung vô cùng tinh tế, phía trên được trang trí bằng một đóa hồng kiều diễm, còn anh đang nhìn chằm chằm vào em với ánh mắt vô cùng thích thú.