[NaruSasu] Người ấy đã chết như thế nào.
Summary:
"Ngày cưới của anh và cô đột nhiên bị gián đoạn bởi căn bệnh Hanahaki của anh..."
.
Trên trần nhà có một con thiêu thân, nó đang cố gắng vỗ cánh đâm vào giữa bóng đèn dây tóc. Tự thiêu đốt chính mình tựa hồ là thiên tính của chúng từ xa xưa, không ít tác phẩm văn học tốn giấy mực đối với loại hành vi này. Nhưng nó vẫn sống sót tại đây, chỉ sợ nó kém may mắn hơn những con trước.
Không phải vì nó gặp được tôi, Uzumaki Naruto, một người không biết gì về văn học cũng không phải người biết nói lời hay ý đẹp, nên vô pháp ca tụng những hành vi vĩ đại của nó, mà là Konoha đã bước vào thời đại điện khí, trong văn phòng của Sakura đã sớm không có thứ gọi là đèn dầu, Những con thiêu thân giờ chả khác nào lao vào một ngọn lửa giả, chúng không thể giống như tổ tiên lúc trước kết thúc sinh mệnh của mình trong ngọn lửa lộng lẫy ấy, vậy nên chúng đem chính mình lao vào ngọn lửa giả ý đến khi thương tích đầy mình. Nếu như máu của chúng chảy ra màu đỏ giống những con vật khác, thì chụp đèn có lẽ đã bị vấy đầy máu do nó cố gắng đâm mình vào phía dưới bóng đèn.
A, ánh đèn trắng bị nhuộm thành màu đỏ tươi. Nơi đây vẫn là bệnh viện, cảnh tưởng đó có phải thật kinh dị không? Nghĩ đến cảnh đó, tôi rùng mình một cái, không còn nhìn thiêu thân kia nữa rồi theo lưng ghế mà ngẩng cổ lên, đúng lúc nhìn thấy vẻ mặt buồn rầu ray rứt của Sakura, tôi không kìm được mà nhếch miệng cười rồi nhìn cô ấy, định nói thì bên trong cổ họng bị chặn lại: "Khụ khụ khụ khụ..."
Tôi dùng cử chỉ tay để ngăn cô ấy lại gần, lấy chiếc khăn tay mang theo bên mình để che miệng lại. Một lúc sau khi hô hấp đã thuận lợi liền nói: "Không sao đâu, không bỏ cuộc là nhẫn đạo của tôi, nên cậu không cần lộ ra biểu tình kia đâu."
Tôi có lẽ là tên ngốc khó chịu nhất trên đời, Sakura-chan nghe xong lời tôi nói vẻ mặt cũng không thoải mái hơn mà lông mày cô ấy còn nhíu chặt lại, cũng may giờ đây nàng đã trở nên kiên cường rất nhiều, tuy rằng hốc mắt đã ưng đỏ: "Đồ ngốc, nhớ uống thuốc đấy... Giờ cậu có thể về nhà, không cần ở trong này quấy rầy tôi làm việc vất vả."
Cứ như vậy, tôi bị đuổi khỏi bệnh viện Konoha với một đống thuốc không có tác dụng gì. Trước khi rời đi. Tôi liếc nhìn lọ thuốc trong tay lần cuối, sự cứng rắn được ngụy trang trong lòng chậm rãi buông lỏng.
Hanahaki, là loại bệnh sinh ra bởi tình yêu đơn phương sâu sắc không thể cắt đứt, tích tụ trong tim, làm cho thân thể người bệnh sinh ra cảm giác đau bụng mãnh liệt và nôn mửa trong người, khi các triệu chứng ngày càng ăn sâu, người bệnh sẽ nôn ra những cánh hoa, rồi đến bông hoa toàn vẹn, cuối cùng các cơ quan nôi tạng bị nó chiếm lấy mà phá hủy, những bông hoa sẽ biến thành máu, khí quản và nôi tạng suy kiệt cứ thế chết đi vì tình yêu đơn phương.
Căn bênh này đã không xuất hiện từ rất lâu, hầu như không có sách cổ nào nói đến, nhưng gần đây nó đột nhiên bắt đầu tái phát ở Konoha. Dù là căn bệnh cổ quái nhưng nhiều thiếu nam thiếu nữ lại cho rằng căn bệnh này mang màu sắc lãng mạn, chỉ cần thể hiện bản thân với người mình thích và nhận được nụ hôn là sẽ khỏi bệnh, đó là căn bệnh cho phép những kẻ hèn nhát nói ra được tình yêu thầm kính của họ rồi đạt được hạnh phúc của mình. Nghe thế nào cũng có vẻ tốt đẹp.
YOU ARE READING
[Fanfic|NaruSasu] Người ấy chết như thế nào
FanfictionSummary: "Ngày cưới của anh và cô đột nhiên bị gián đoạn bới căn bệnh Hanahaki của anh..."