Cuộc gặp gỡ tình cờ

1K 101 60
                                    

     [Oneshot] Cuộc gặp gỡ vô tình.

     Cp chính: Razor x Bennett.

     Cp phụ đi làm cameo: Mona x Fischl.

      --------------------------

       Razor mới được bố mua cho một chiếc điện thoại di động. Sống gần mười sáu năm cuộc đời, lần đầu tiên cậu được chạm vào màn hình điện thoại đấy, mừng đến phát khóc đi được! Razor thích nó lắm, bởi đấy là quà sinh nhật của cậu mà. Bố nói rằng đây là phần thưởng dành cho cậu vì cậu đã thi đỗ trường cấp ba Genshin Impact, và cho cả sự cố gắng của cậu nữa. Ông hy vọng rằng với chiếc điện thoại di động này, Razor có thể kết thân với nhiều bạn mới.

        Những ứng dụng cần thiết đều đã được cài đặt cả rồi, Razor không cần phải cất công ngồi mò từng cái công tắc. Mà quên, điện thoại thông minh đời mới thì ngoại trừ nút tắt và hai nút giảm âm lượng ra thì còn cái công tắc nào nữa đâu. Razor dành cả sáng để nhìn trân trân cái màn hình phẳng lì, đen kịt. "Dùng nó kiểu gì bây giờ?"

         Suýt chút nữa là bố cậu cũng quên mất điều này, Razor là một đứa trẻ hướng nội ngại giao tiếp, thuở nhỏ cậu sống ở quê nên về ba cái chuyện liên quan đến thiết bị và đồ dùng điện tử này, cậu không được rành rọt như chúng bạn. Học sinh trường Genshin thường sử dụng mạng xã hội để trao đổi thông tin và liên lạc, ông dành ra một khoảng thời gian để hướng dẫn Razor sử dụng Facebook và Twitter. Sau này, Mona-một trong những người bạn của Razor đã phải thốt lên rằng: "Ông ấy đã nghĩ gì khi cho cậu sử dụng hai nền tảng tìm kiếm những thằng ngu trực tuyến lớn nhất thế giới vậy?"

         Facebook và Twitter rất đáng sợ.

         Ngay ngày đầu tiên có điện thoại mới, Razor đã được nếm trải cảm giác đó.

         Trường cấp ba Genshin Impact có một group riêng để các học sinh có thể dễ dàng giao lưu với nhau, bố của Razor đã dùng tài khoảng Facebook mới đăng kí của Razor để tham gia vào group đó. Đây là một cách khá hay để tìm hiểu về trường Genshin trước khi cậu chính thức nhập học. Cần chiếc điện thoại trên tay, Razor run như cầy sấy. Trái tim cậu cứ đập thình thịch, tưởng chừng như nó sắp nát đến nơi rồi.

          Cậu vào group và lang thang một vòng. Trên mạng xã hội có nhiều cái hay ho lắm, group riêng tư của trường Genshin Impact có đến những ngàn người tham gia, một ngày có khoảng chục bài viết. Razor xem cái video quay cảnh một giáo viên bị trượt cây té đâm đầu vào gốc cây do một tài khoản có tên là @Ajax đẹp trai đăng lên mà không nhịn được cười. Còn có cả cuộc thi bình chọn trai xinh gái đẹp trường Genshin Impact được tổ chức ngay trong group nữa, anh chàng Ajax đẹp trai kia cũng có trong danh sách, nhưng anh ta đã bị loại ngay từ vòng gửi xe. Razor thấy anh ta ai oán dưới phần comment quá trời, quá nửa số comment là của Ajax, nội dung chủ yếu của mấy cái bình luận đó là đòi lại công đạo cho anh ta, rằng người tổ chức cuộc thi có tên là Venti, không thể vì mấy chai nước do ông thầy Zhongli hối lộ mà đánh rớt anh ta được.

        "Này cũng là do mày thôi." Một tài khoản có tên là Scaramouche trả lời bình luận của Ajax. "Ai bảo mày dìm hàng ổng làm gì. Mày là thằng đăng cái video ổng té sấp mặt lên nhóm, mày phải chịu thôi. Zhongli ghim mày rồi."

[Oneshot/RazBen] Cuộc gặp gỡ tình cờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ