Part IX
Ano ba ang dahilan at bakit tayo nag kakagusto sa isang tao? Siguro dahil na-atrract tayo ng isang simpleng katangian nila. Eh, pano mo naman masasabeng mahal mo na siya? Siguro pag nawala na yung thing na naka atrract sayo, but still, masaya ka pa din. Ganun talaga pag mahal mo na. Wala nang tamang dahilan.
"Uyy, Crush, may tatanong ako sayo.:)" bati ko kay Aza.
"Oh, ano na naman yon? XD" Sagot niya.
"Uhhmm. Pano kung yung crush ko sayo. . . . eh, totoo na pala? :)"
"Sus, baka kay Ryanna yan xD"
"Leh, nasama na naman yon. XD pero, di nga? Gusto na nga kita. :'). May gusto na ako sayo. Okay lang ba?"
"Ha? Eh... Ewan ko. Dati Crush. Ngayon gusto na? XD"
Simula nun hindi na ako nahihiya kay Aza. Actually, walang hiya namab talaga ako pag dating sa kanya. What I mean is mas naging open pa ako sa kanya. Kasi nung tumatagal na. Yung lagi ko siyang tinatawag na crush, may part na dun na nagiba yung pakiramdam ko, parang nahiya bigla ako non. Pero ganun nga. Kapalan lang ng muka at lakasan lang ng loon para makapag confess. XD Gaya nyan maganda naman ang kinalabasan diba? :)
-
"Crush, anong gusto mong tawagan natin? XD"
"Haaa? Tawagan? Lande lande!! Hay nako xD" -Aza
"Waaaah. Oo, like, Babe xD. Wag pala yun. Ang jeje. Or honey or Bae? Ganun :D"
"Kow! Wala. Tawagin moko sa pangalan ko xD"
"Tsk. Sige, dahil panget ka. Hon nalang. :D"
Dahil jan. Wala akong ginawa araw-araw kundi tawagin si Aza ng Hon. XD
Ang cute niya kasing tingnan pag naiines siya. :) Lalong gumaganda. Nakaka-inlove sa di maipaliwanag na dahilan :)
-
One time nasa labas kame, nag uusap. HAHAHAHA. Di ko na ide-deny na dun palang, kinikilg na ako. :)
"Oy Hon. Mahal kita :)"
"Che, magtigil nga. Anla! Hon pa talaga eh xD" -Aza
Tapos di namin namalayan na andun si Danielle. Yung kaibiga ni Aza. Syempre alam nyo na. :)
At dahil dyan sa pag tawag ko ng hon kay Aza. Yun yung naisip ng kabarkada niya na tawagan namin. Kaya ayun nag bago ako ng pangalan sa Twitter. Ginawa kong 'H O N <3' Pero di ko naman akalain na may mag re-react pala. Si Sam "Ah Hon pala ha!" Kabarkada ni Aza. Tapos si Noreen naman. "Hon-Lande ha xD" kabarkada din ni Aza.
Yan! Ganyan talaga pag tinamaan :) kahit muka na ng tanga. Go lang :) kase madalas. Dahil dun sa mga katangahan na yon, nasasabi mo yung totoo mong nararamdaman sa isang tao. :)
Part X
"Aza, may lakad ba kayo sa Valentines nila Sam?" Chat ko sa kanya. Month bago mag Valentines.
"Ahh.. Ewan ko pa, di pa namin napag uusapan. Baket?"-Aza
"Ah, wala lang :) kumain ka na?"
Alam nyo na, diba? Pag ganong galawan, ibig sabihin may surpresa. :) kaya kina klaro ko lang kung may lakad siya sa 14 para di naman epic xD. Tapos iniiba ko na din agad yung topic para hindi talaga mag hinala. :D
-
Feb. 13. Friday, Friday the 13th, day before ko gawin ang surprise ko kay Aza. Pagka awas pa lang namin. Umalis na agad kami ng room. Syempre dapat bilisan at late na. Hapon na eh. Tsaka para makapamili ng maganda. Ang tinutukoy ko ay yung surpresa ko para kay Aza. :)
BINABASA MO ANG
Priceless Love & Memories
RomanceHow do you called it love? When it suddenly turn into memories?