Không nghĩ tới, thành tiên về sau một ngày nào đó, chính mình còn có thể dùng đến phương pháp này.
Chạy trốn, lau mồ hôi, sút gôn, đoạt đoạn...
La Thiên đám người đứng ngoài xem chạy vội, cường hãn tiên nhân khí lực, lại để cho hắn đá lên bóng đá đến, như cá gặp nước. Hồn nhiên trong lúc đó, đã muốn quên vừa rồi thương cảm.
Một mực chơi đến tối tám giờ, đám kia thiếu niên tán đi, La Thiên trọng lại tỉnh táo lại.
Đáp liên ở phía trong còn có thể buông ít đồ, La Thiên tưởng tượng, đơn giản mua một chích chỉ bóng đá thi đấu đi vào.
Trở lại tiên giới, phù vùng núi cung đã muốn có vẻ chen chúc không chịu nổi, La Thiên thi triển tiên công, đem địa cung xuống phía dưới mở rộng, chuẩn bị mở lại đào hai tầng. Làm hồi lâu, tiến độ chậm chạp. La Thiên lau mồ hôi, đi lên đem bả Lý Phi nhi hô xuống. Ngũ giai tiên nhân quả nhiên không giống bình thường, La Thiên thư thư phục phục ở tầng thứ nhất phẩm lấy trà thơm, bạo lực tiểu la lệ không cần ba canh giờ, tựu khai ra liễu~ hai tầng địa cung.
Cổ nhân nói, chỉ dùng người mình biết, La Thiên sâu chấp nhận.
Đem đáp liên bên trong gì đó tất cả đều đổ ra, không để ý, cả kia chích chỉ bóng đá cũng biết đi ra. Chứng kiến cái kia một cái màu trắng bóng cao su, trên mặt đất "Ba ba ba" nhảy về phía trước, tiểu la lệ một hồi hiếu kỳ: "Lão bản, đây là vật gì?"
La Thiên vừa mới sử dụng toàn năng tiểu la lệ "Miễn phí lao công" công năng, không tốt đối với nàng hờ hững, cười cười giải thích nói: "Đây là một món đồ chơi. Quy tắc là, chỉ có thể dùng chân không thể dùng tay, ta khống chế, ngươi tới đoạt."
Tiểu la lệ nhãn tình sáng lên, một cái bóng lóe lên, La Thiên trong mũi, một hồi làn gió thơm, dưới chân bóng đá đã muốn không thấy. La Thiên nhìn phía xa dương dương đắc ý tiểu la lệ, thẳng lắc đầu: "Không nên không nên, ta là nói, không thể sử dụng tiên công." Tiểu la lệ chau mày đầu, khinh thường nói: "Chỉ bằng ngươi? Không cần tiên công ta cũng vậy năng đoạt xuống!"
La Thiên mừng rỡ: ***, lại xem thường lão tử, ngươi đây không phải so với ta phạm sai lầm, chiếm tiện nghi của ngươi sao?
"Vậy ngươi tới thử thử."
Lý Phi nhi còn không quá thích ứng chỉ có thể dùng chân không thể dùng tay quy tắc, nâng lên tú khí tiểu cước nha, đối với bóng đá khoa tay múa chân liễu~ hồi lâu, rốt cục lựa chọn một cái phù hợp góc độ đá còn tới.
La Thiên cười ha hả dẫm ở bóng đá. Tiểu la lệ cố lấy hai đấm: "Ta tới rồi, ngươi khả chú ý."