chapter 1

1 0 0
                                    


Damian POV

" Good morning Baby".
After how many years my mom still treats me like a baby

" Mom stop calling me baby I'm all grownup  Look"

. Saka ako tumayo sa harap nya
She just laughed Kaya napanguso ako

" It's your Last year of being a senior high , make sure to give your shot alright?"
I smiled and nod

" Of course ma . Inspired ako Kay lorie and I have my friends so it's decided " tumango tango lang sya

" Bye mom . I don't wanna be late have a nice day ahead" I kissed her on the forehead at sumakay na sa kotse

Before I headed to school dumaan munako sa flower shop to buy fresh flowers for Lorie. She loves it

" Dude agang aga lover boy na lover boy ah HAHAHAHA"
it's Miguel Sandoval he's my best friend A CASANOVA .

" Morning dude"
Sebastian Michaelis the silent type also one of my best friends.

" Pare late naba ako? Tapos naba first period?".
Nag katinginan kameng tatlo at sabay na tumawa

" Walang kupas jairo late kananamn HAHAHA".
Jairo lim Ang palaging late sa grupo

" Hindi pa . HAHAHA wanna grab some breakfast ? Di ako nag breakfast dahil Kay Sebastian . Ginising nya ako' Ng maaga saying ako nalng Ang Wala sa school"
saka nya sinamaan Ng tingin si Sebastian
Napailing nmn ako Sebastian maybe a silent type but he really loves to mess up our day with he's silly pranks .

Nag lakad na kame papunta sa corridor to grab some breakfast for them. I'm good so sasamahan konalang sila

" I'm hoping na tumatangap parin sila Ng transfery ngayon . Sawang sawa nako sa mukha Ng classmates natin eh"
Natawa kameng lahat at napailing ako . He's really a CASANOVA Hindi sya gumaya sakin na faithful na gwapo pa . *Wink

*Bzzzz* * bzzz*

Love calling.....

Agad Kong sinagot

" Hi baby , where are you?" Naririnig kopa Ang ingay Ng mga kaibigan nya I'm sure she's already here in school .

" I'm on my way to corridor to grab some breakfast. How about you? Asan ka?"
I smiled Ng maaninag konasya sa entrance Ng corridor

" I'm also here sinamahan kolang Sina jairo . Come here "
I wave my hands high para Makita nya she smiled upon seeing me at binaba Ang tawag

Habang nag lalakad sya papunta sakin Hindi ko mapigilang mapangiti . I'm really inlove with her

"Hi " she smiled
" Ang ganda mo , flowers for you love"
Nag tilian naman sila but I couldn't care less all I care is the smiled she gave me .

" Hatid Kita mamaya ah? " Tumango lang sya and kiss me in the cheek saka nag paalam pag katapos nilang mag breakfast.

" Tara na pare start na Ng 1st subject"
I grab my things at sumabay na kina jairo since classmates kameng tatlo.

" Settle down class . Introduce yourself in the class by the way I'm Ma'am allicia pascual your class adviser and also your teacher in philosophy. welcome to my class . you can now start the introduction , State your Name , age , interest and your expectations for these subject "

nag hiyawan Ang lahat Lalo na tong si Miguel na may kausap na agad na mistisang babae naapiling ako . Hangang ngayon di parin ako pamilyar sa mga pangalan nila.

" Anyway mag sisimula Tayo sa pinaka likod".
Tumingin lang ako sa harap at nginitian Ang mga babaeng ngumingiti sakin habang nag papakilala. I'm being polite you know , I'm not flirting.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 23, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

If Loving You Is A Sin Where stories live. Discover now