♥5

1.1K 149 89
                                    


Mullai looking at him mouth openedly,  kathir saw her winked at her naughtyly... 

Poor girl..

Her eyes tear up, cheeks flesh red...

K : enna ellarum amaithiya irukkinga? 

To Mu : nambi kudunga unga ponna, neenga pathukitta Mari illanalum,  en pondati ya nalla pathuppen.... 

To pa : appa  sorry,  but enakku pudikkama indha kalyanam nadakkadhu nu dhane sonninga, epo evlo kova patta yeppadi...

Pa : kovam illa da,  yedho oru aathram adhan.....  Unmaiyave indha ponna dha pudichurukka?

K : ethana perukku munnadi urimaiya Kaiya pudichutu nikkuren, edhu poi nu solringala..?

Mu : aana  mutha ponnu irukkum podhu, rendavadhu ponna kekkuringale? 

K : onnum avasaram illa,  nanga wait panrom...  Avangaluku first marriage mudiyattum apram nanga pannikurom... 

Mu : pandiya......

Pa : enakku sammadham muruga...  Un ponnu enga veetuku marumagala varanum avlo dha,  adhu chinna ponna irundhalum enakku prechana illa.. 

L : mullai enga veetuku varradhu enakku  sandhosham dhan,  Kathir solradhu seri. 

Mu : parvathi?

P : unga viruppam dha ennodadhum...  Thambi evlo velippadaiya pesinadhu  avaroda unmaiyana gunatha kaattudhu... 

Mu : en ponna un veetuku marumagala anupuna podhum nu nanum nenachen,  adhu mulla na enakku sandhosham dhan...

Pa : nalladhu muruga... 

They are all sat again...

Mullai came out off his hold..

M : Na.... Na.... 

Mu : papa ennama? 

M : ivar kitta konjam pesanum... 

Pa : poi pesuma adhuku yen kekkura?  Kathir po pesu... 

Mu : oru nimisham...

Pa : enna muruga...

Mu : unga paiyan idhu varaikkum na oru ponna virumburen, pudichurukunu sonnaru,  epo adhu en ponnunu sonnaru...... 

L : adhula enna nae? 

Mu : Mullaiyum virumburala nu kekkalaye.... 

Pa : nee solradhu seri dha muruga, amma mulla..

M : ahn...

Pa : unakku kathira kattikka viruppama?  Un manasula enna irukku nu solluma...  Yedhuva irundhalum dhairiyama sollu... 

M : adhu...  Na...  Ivar..... Ivar kitta  konjam pesanum, 

Mu : hmm seri ma,  un room ku kutitu poo

M : vanga...

Kathir followed mullai..

She entered her  room waiting for enter him then closed the door...

M : ukkarunga

  she pointed the bed, he sat down on the bed...

M : yen eppadi panninga,  en akka pavam, 

K : na onnume pannalaye.. 

M : enna kattika kekkuringa,  nan dha prechana na, na kalyanam mudira varaikum unga kanla pada matten...  Akka romba nallavanga..

K : unna dha enakku pudichuruku, 

M : adhan yen?  Namma seriya kuda pathukittadhu illa,  idhu just atraction dha....

♥Beyond Love ♥Where stories live. Discover now