QHải : ừ . Giờ nói chuyện tiếp nè
LThy : thằng chó này *lao tới*
_____________________________________ĐTrọng : ơ hay nhờ *đẩy ra*
LThy : mày tránh ra cho tao!
QHải : việc gì bạn tao phải nghe theo lời một con súc sinh như mày *bóp cổ ả*
LThy : b....bỏ...ra..... *ho*
QHải : *ném ả đi*
QHải : haiz.......còn hai bạn tôi~ . Diễn đạt đấy suýt tôi không nhận ra luôn đấy nhỉ hai bạn thân yêu quý của tôi ?
ĐTrọng : mày nói gì vậy ?
VToàn : tụi tao không hiểu nói rõ hơn đi
QHải : tự hiểu ?
VToàn : mày không nói sao tao hiểu được mày ?
ĐTrọng : đúng đấy
TDũng : ê nãy giờ tao diễn mệt ghê vậy đó
XTrường : mày nói gì nữa ?
TDũng : ờm....thật ra ấy là tao với Nguyễn Quang Hải là hai anh em họ!
VToàn : c.....cái gì ?
QHải : ngạc nhiên quá vậy ?
ĐTrọng : thì phải ngạc nhiên rồi . Người từng hại mày lại là anh họ mày , không sợ à ?
QHải : không ?
TDũng : sợ tao chi , nó sợ tụi bạn thân yêu quý của nó hơn ấy *thản nhiên*
ĐTrọng : anh đừng có mà nói bậy
QHải : đâu có bậy đâu . Nói thẳng mà vẫn không hiểu à ?
QHải : chơi với tao , chắc biết rõ tính tao mà ? Tao đâu nói không mà không có bằng chứng!
Cậu quăng qua một chiếc điện thoại , trong đấy có đầy đủ mọi bằng chứng mà cậu bị hai người bạn thân hại . Họ hại cậu thê thảm , hại cậu đến chết mà chẳng sợ . Lễ đám tang vừa rồi , chỉ là giọt nước mắt giả tạo để lấy lòng mà thôi không hơn không kém . Từ "bạn thân" sao , ha....cậu đã mất đi một tình bạn rồi giờ thêm một lần nữa cậu chẳng dám nghĩ tới . Hỏi cậu rằng "có mệt không ?" Có chứ , cậu rất mệt! . Không nói ra thôi .
LThy : xong chưa tôi diễn cũng mệt rồi đấy
XTrường : cô nói gì vậy ?
LThy : *lột mặt nạ* là vậy đó ?
NHải : mẹ nó , mặt nạ sao . Sao mày có thể chứ....?
LThy : biết Vermouth không , tôi học hóa trang từ cô ấy đó . Thôi không nhiều lời , tôi là Nguyễn Ngọc Ánh , em gái của Nguyễn Quang Hải người các anh hại đó . Tôi về đây vì nghe tin anh mình bị vậy mà vẫn tự cam chịu , rồi tôi điều tra rõ rành rành thì biết được MẤY NGƯỜI ĐỀU MUỐN HẠI CHẾT ANH TÔI !
•Nguyễn Ngọc Ánh , em gái Nguyễn Quang Hải . Cô năm nay 19 tuổi , là sinh viên khóa 1 của trường Đại Học Quốc Tế Raika , cô sở hữu một gương mặt trời ban , nó thật sự rất đẹp , nhan sắc ấy tựa như một nàng công chúa đích thực . Cô còn là mẫu hình của nhiều chàng trai theo đuổi , nhưng cô không kém phần gian sảo và một sự tàn nhẫn không nhẹ đâu~ . Cô chẳng từ thủ đoạn nào cho kẻ dám hại người thân của mình nhất là anh hai cô . Tuy nhiên vẻ bề ngoài cô rất nhẹ nhàng , thục nữ nhưng cô lại có nghề tay phải là sát thủ đã được dạy bởi chính người anh ruột của cô Nguyễn Quang Hải . Còn nghề tay trái là hóa trang , chỉ khi nhìn qua một lượt cô đã có thể hóa trang y đúc người đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thách anh đấy ! •0619•0309•0421•
Short Storycp 9 - 0619 cp8 - 0309 , 0421 ngược , H còn truyện sao đọc đi biết nhá ~