"Ngài Muzan...""Ta không nhớ đã cho phép ngươi lên tiếng, Enmu."
Enmu mím chặt môi, đầu gối quỳ trên sàn bỗng tê rần, không khí căng thẳng khiến người em cũng căng cứng. Hôm này có vẻ như ông chủ của em không vui, em cảm nhận được trong ánh mắt đỏ rực của hắn đang hướng về em. Nhưng còn thứ khác len lỏi trong sự căng thẳng này.
Mùi nứng tình.
Em không nhầm được mùi hương này, hương thơm khiến cổ họng em khô khốc, thân dưới cũng bất giác thấy rạo rực. Muzan không nói thêm câu nào, ngược lại chỉ nhìn em chăm chú, đôi khi sẽ cau mày. Kiểu tra tấn này không hợp với Enmu. Em thích bị đánh đòn hơn là cứ phải kiên nhẫn đợi lệnh từ hắn. Em không phải một người điềm tĩnh lắm khi thứ đang dụ dỗ em chính là mùi hương của người đàn ông em mê mẩn.
Muzan bước lại gần em, tiếng bước chân nện xuống sàn khiến những chiếc răng ghim vào môi em ngày thêm sâu hơn. Hắn đứng trước em, mùi hương đậm thêm, mắt em đảo quanh hoảng loạn, khó có thể giữ được bản thân mình đứng yên. Em cảm nhận được ánh mắt hắn trượt trên người em, nơi nào cũng như có một ngọn lửa hơ trên da. Enmu chẳng dám ngước lên, nhìn thẳng vào mắt hắn khiến toàn thân em bủn rủn.
"Ngươi nứng lắm rồi này."
Hắn nói rồi dùng mũi giày cọ vào thân dưới của em, chỉ là một cái cọ nhẹ hờ hững nhưng chính nó đã đưa một dòng điện chạy dọc sống lưng em. Không thể chịu được nữa, hắn ở ngay trước mắt em, khiến em quằn quại như một đứa bất lực lên cơn nứng dưới tác dụng của loại thuốc kích dục rẻ tiền mà lũ nhân loại thường dùng. Enmu ưỡn hông, chà sát phần thân dưới của mình vào mũi giày Muzan, đôi khi bật ra tiếng nấc.
Hôm nay Muzan không gạt em ra ngay, hắn để mặc em thỏa mãn cơn nứng với đôi chân mình. Hắn nheo mắt nhìn đôi má hiện lên từng gợn hồng của em, khuôn miệng hé mở ngậm lấy từng ngụm không khí như thể nó là thứ ngon lành. Thật muốn kéo cái lưỡi ấy ra khỏi miệng em.
"Ngẩng đầu lên, Enmu."
Enmu nghe thấy giọng hắn, thân dưới liền ngừng động tác, ngoan ngoãn ngẩng mặt lên, bờ mi run run cụp xuống. Có gì đó trong giọng hắn mách bảo em đừng nên ngước lên. Vì nếu em làm như vậy, cơn mê muội sẽ bẻ gãy lí trí của em và vồ lấy bờ môi người đàn ông ấy mà ngấu nghiến. Muzan đưa tay mình trượt trên cánh môi khép hờ của em, cảm nhận được từng hơi thở em cọ qua tay hắn. Hắn đưa ngón tay vào miệng em, em liền biết điều đưa lưỡi liếm láp tay hắn.
Hắn cau mày khi em nhắm mắt chú tâm mút ngón tay hắn. Trông có vẻ ngon miệng quá nhỉ? Nhìn khuôn mặt thỏa mãn của em khiến thân dưới của hắn cũng bắt đầu phải vào việc. Muzan đưa ngón tay sâu hơn, gần như chạm đến cuống họng em. Enmu bị sặc, ứa nước mắt ngước lên cầu xin hắn tỏ chút nhân từ.
"Sao lại bày ra vẻ mặt đấy chứ? Chẳng phải lần trước cái đó của ta ngươi cũng ngậm xuống tận đây sao?"
Thậm chí còn xa hơn một chút, lần đó Enmu đã phải uống thêm máu của Muzan mới có thể chơi được tiếp. Hắn buông tay ra khỏi miệng em, tựa lưng vào chiếc ghế, từ từ thưởng thức khuôn mặt hứng tình của em, nhấm nháp từng chút một giống như một miếng thịt người hảo hạng dâng đến tận miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| MuzanEnmu | DEVILISH.
FanfictionMuzan có bí mật, có những điều không ai biết. Nhưng bí mật mà ai cũng biết mà lại lừa chọn lờ đi chính là hắn ta ngủ với một con quỷ Hạ Huyền. Và có vẻ như hắn cũng chả buồn giấu giếm khi Enmu luôn rời phòng riêng của hắn trong tình trạng ngập ngụa...