- Cô làm gì ở đây ? Hanako Yuki ? _ Y/n
Y/n nheo mắt, dè chừng cái cục xanh lam này. Yuki cười cười rồi tung tăng chạy lại, dừng ngay trước mặt Hinata rồi mỉm cười.
- Hể ? ~ Tớ chỉ muốn chào buổi sáng hai cậu thôi mà Y/n - chan, Shouyou-... _ Yuki
- Ngậm mỏ lại, gọi tôi là Hinata, tôi với cô không có thân đến thế _ Hinata
Hinata lấy lòng bàn tay bịt miệng Yuki lại, mặt hầm hầm đen sì như đít nồi. Ả mỉm cười một chút rồi lùi lại, cười thật tươi một lần nữa rồi chắp 2 tay lại để giữa bụng, cúi gập người xuống.
- Vâng, xin lỗi sếp _ Yuki
Utf ??
Hinata và Y/n nhăn mặt nhìn ả, cái quái quỷ gì vậy ????? Phải làm gì khi sáng sớm bật dậy thì thấy đứa mình ghét gọi mình là sếp và còn lễ phép nữa, online chờ gấp !!!!!!!
Ả nhìn thấy hai khuôn mặt này thì không khỏi bật cười, ả lấy lại bình tĩnh rồi ho khan vài cái.
Hinata - san không nghe nhầm đâu, tớ đã gọi cậu là '' Sếp '' đấy _ Yuki
Hinata không khỏi rùng mình khi ả gọi cậu là sếp, Y/n cũng vậy, nghe thôi là sởn hết cả da gà. Ả tung tăng móc từ trong túi mình ra một cây khéo khá nhỏ, đưa sát mặt Hinata rồi cười.
- Làm phiền cậu trong vài thời gian tới rồi, Hinata - san~ _ Yuki
Ả bật cười ma mị, Hinata đưa tay chắn trước ngực, mặt chảy vài giọt mồ hôi lạnh. Y/n đứng kế bên, nhận ra một thứ gì đó trên cây kéo ả cầm, đồng từ bắt đầu co lại, vành mắt bắt đầu giãn ra, Y/n khễ kêu lên một tiếng rồi la toáng lên.
- SHOU - CHAN !!!!!!!!! ĐỪNG !!! _ Y/n
Cô cố gắng cầm lất tay cậu thật nhanh, tay chân cô cố với lấy người bạn của mình. Ả Yuki nhe răng cười rồi kè sá cây kéo vào cổ cậu, mặt nổi lên một cơn điên loạn.
Đây là giây phút mà cô thành khẩn nhất trong cuộc đời.
Cận kề nhìn thấy người bạn thân nhất của mình đối mặt với cái chết...
Làm ơn....
Đừng-
- Shou chan... _ Y/n
Cô, Kayano Y/n. đang đối mặt với tầng Địa Ngục trong cuộc đời.
Bạn của cô, Hinata Shouyou- Đang nằm trên tay cô với khuôn mặt bê bết máu.
- Đừng đùa nữa, cậu không hề chết dưới tay một con đê tiện như thế đúng không ?....
-
-
-
-
-
-
-
''Hinata Shouyou ?...'''
---------------------------------------------
Tuyệt vọng chưa ?
#HaruHitoka