Chap 1.2

195 21 5
                                    

_________500 năm về trước tại nơi được gọi là Thánh địa Kireina* ở đất nước ma vật Tempest.

Rimuru đang cắm trại cùng thuộc hạ và Milim. 

À nếu bạn hỏi Veldora và Ramiris ở đâu ấy à? À thì Veldora thì đang bị Luminous gank vì tội chọc giận cô ấy rồi. Còn Ramiris thì đang bận đọc mấy cuốn manga mới do Rimuru thu thập ở những thế giới khác.

Trở về lại buổi cắm trại.

Diablo đang ôm ấp Rimuru và phát cơm tróa cho các cô vợ của Rimuru. 

-- Chụt chụt ... 

Bạn không nghe nhầm đâu, tiếng hôn đấy. 

-- Thôi mà, Diablo anh đừng hôn em nữa được không? Chúng ta đang đi chơi mà.

Diablo bị Rimuru đẩy ra, mặt cậu ấy xụ xuống trong khi nhóm cô vợ đang bụm miệng cười khì khì.

Milim bỗng từ đâu lao đến ôm chầm sau lưng cậu.

-- Chồng yêu, chúng ta đi ... đi ... hẹn hò nha. Em muốn chúng ta có một buổi mặn nồng bên nhau. - Milim lắp bắp, mặt cô ấy đỏ lên như gấc.

Khi nghe đến từ "mặn nồng" nhóm cô vợ của Rimuru như bắt được tần sóng 

nháo nhào đòi một buổi hẹn hò với Rimuru cho bằng được.

Cảm thấy không ổn tôi hóa thành hình dạng slime nhưng lại bị Milim bắt được. Và cuộc hỗn chiến tranh giành "buổi hẹn hò" của các cô vợ diễn ra.

-- Rimuru- san là của em, Tesstarosa- onee chan chị nhường em đi mà. - Ultima kéo phần bên trái của Rimuru.

-- Không, anh ấy là của chị, Ultima- chan. - Tesstarosa kéo phần bên phải của Rimuru.

-- Không là của tôi mới đúng, tôi mới là người khởi xướng nó trước mà. - Milim không kém cạnh gì.

-- Tôi là thư ký kiêm hộ vệ của anh ấy, nên buổi hẹn hò đó phải là của tôi mới phải. - Shion dùng sức kéo mạnh nhưng có vẻ kéo của bọn họ như nhau thì phải.

-- Haha, Shion chắc cô không biết rồi. Tôi làm bánh và phục vụ trà cho anh ấy mỗi ngày nên tôi nghĩ buổi hẹn hò đó là của tôi mới mới phải. - Shuna không kém cạnh gì, tuy cô toát ra vẻ quý phái của một công chúa nhưng sức lực cô cũng không thua bất cứ cô vợ nào.

Có vẻ buổi cắm trại này thiếu vắng Ciel thì phải, nếu có ai hỏi cô ấy ở đâu thì cô ấy bảo đang nghiên cứu sức mạnh gì đó thì phải. Nghe bảo là nâng cấp sức mạnh mới của tôi.

Trở lại với cuộc dành giựt slot hẹn hò. 

Có lẽ tôi phải giải hòa 

-- Stopp. Thay vì chúng ta đấu đá lẫn nhau sao ta không chơi lô tô đi. Ai "kinh" trước thì người đó sẽ có một slot, ahaha. - Tuy nói nhưng mồ hôi vẫn chảy trên trán.

-- Hể, có thật là vậy không anh ? - Các cô vợ nhìn tôi với cặp mắt chết chóc.

-- Th ... thật mà.

-- Vậy chúng ta chơi thôi, tôi chắc chắn sẽ dành được slot này.

-- Ahaha, cô mơ tưởng quá rồi đó. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Tensura| - Cuộc vui không hồi kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ