I thought you still love me ( one shot story )

15 0 0
                                    

--

Hello ako nga pala si Cassey Veneracion, 19 years old. 3rd year college na pala ko this coming school year, BS Nursing student sa St. Therese College. Pangalawa pala ko sa apat na magkakapatid. Ikekwento ko lang sana yung kwento namin ni Jonathan na masaya naman nung una, pero biglang nawala at nasayang... Sayang na sayang talaga!!

Magkakilala  kami ni Jonathan since highschool until  now we are in college, schoolmate ko siya ngayon sa St. Therese College, at Arcitecture ang course niya.

Magtwo-two years na sana kami. Pero wala eh, ewan ko ba!!

---

---

---

---

"Ah ma alis na po ako, magkikita po kami ni Jonathan", paalam ko kay mama

"Ah sige anak, wag magpapagabi hah!", sabi ni mama

"Opo ma, alis na po ko"

"Sige ingat Cassey"

-

-

Pagkarating ko ng park, wala pa rin si Jonathan. Kaya tinext ko siya...

"Jon nasaan ka na?, dito na ko sa park wait na lang kita hah?, text ko kay Jonathan

Magkikita kami ni Jonathan, kasi nakasanayan na rin namin magkita twice a day. May kanya kanya rin kasi kaming pinagkakaabalahan. Meron kasi akong summer job, si Jon naman may banda.

(After 19 minutes)

"Nasaan na kaya si Jon. Almost 20 minutes na kong nag-aantay. Di naman siya nagrereply, nasaan na kaya siya?"

Tinawagan ko na lang siya...

Sorry the number you have dial is out of coverage area. Please try your call later...

tootootoot....

"Ano ba yan, ano bang problema ni Jon?"

Sorry the number you have dial is out of coverage area. Please try your call later...

--

--

--

"Jon. Nasaan ka na ba? Kanina pa kita inaantay dito sa park. May problema ba?", text ko ulit kay Jon

"Jon ano? Aantayin pa ba kita?", text ko kay Jon

Medyo naiinis na talaga ako. Kasi di ko alam kung bakit di siya nagrereply at sumasagot sa tawag ko.

"Ano na Jon.? Dapat sinabi mo na lang na di mo ko sisiputin. Hindi yung pinag-aantay mo ko dito ", text ko kay Jonathan

"Uuwi na lang ako Jon", text ko kay Jon

Bakit ganun? Bakit ganito yung nararamdaman ko. Alam ko namang busy siya, pero di naman yun dahilan para di man siya magreply...

ring..ring..ring..

Incoming call: Jon

"Hello", sabi ko

"Uy Cas, sorry talaga. Kung di ako nakapunta diyan.", sabi niya

"Okay lang Jon", sabi ko naman

"Salamat", sabi niya

toot ... toot.

Salamat? Ang dali naman sa kanyang sabihin yun.

(After 2 days)

1 message recieved

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I thought you still love me ( ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon