"Kỷ Trường Trạch!!!!"
Kỷ Trường Trạch mới vừa vừa mở mắt, liền nghênh diện một tiếng tràn ngập tức giận kêu to: "Ta nói cho ngươi bao nhiêu lần!! Ngươi không cần lại cho ta phi tin điểm tán!!"
"Còn có! Đừng ở ta phi tin nhắn lại bản phát những cái đó sớm an ngủ ngon nói! Người khác ăn ngươi này bộ ta nhưng không ăn! Ngươi cái này hoa hoa công tử! Phụ lòng hán tra nam trung ương điều hòa!"
Cảm xúc không phải giống nhau kích động, giọng nói trực tiếp phá âm:
"Liền bạn gái tốt nhất khuê mật đều phải liêu, ngươi cái này tiện nam!!"
Đối phương là cái diện mạo thực dịu dàng nữ hài tử, nhưng giờ phút này hiển nhiên tức giận đến không nhẹ, quả thực không để thở một hơi mắng xong, mới hừ lạnh một tiếng, dùng có điểm phá âm giọng nói tổng kết nói:
"Ta nhất định phải nói cho Ương ương!! Ta còn muốn đi vườn trường tường quải ngươi cái này đại tra nam! Còn cái gì giáo thảo, ngươi xứng sao?!
Ngươi chờ xem, chứng cứ vô cùng xác thực! Ngươi xong rồi!!"
Chậc chậc chậc.
Này bưu cao âm lượng.
Kỷ Trường Trạch không cần đoán đều biết nàng giờ phút này giọng nói nhất định phi thường đau, nói không chừng nói chuyện đều có chút vấn đề.
Giọng nói không đau cái một ngày đều thực xin lỗi nàng kia so cao âm còn cao âm âm lượng.
Hắn dùng khóe mắt dư quang quan sát một giây.
Nơi này là cái đường băng, trên người hắn xuyên đồ thể dục, dưới chân dẫm giày thể thao, chung quanh trừ bỏ cái này đối diện hắn tiêu cao âm nữ hài tử không những người khác.
Kỷ Trường Trạch bất động thanh sắc sờ sờ trên lỗ tai tai nghe, dường như không có việc gì hái xuống, đối với mới vừa một hơi mắng xong chính xoa eo thở hổn hển đối phương hỏi:
"Ngươi cùng ta nói cái gì? Ta mới vừa mang tai nghe nghe ca không nghe được."
Thật vất vả mới mắng xong đáy lòng lời nói nữ hài: "......"
Thấy nàng vẻ mặt nghẹn lại, Kỷ Trường Trạch thích hợp lộ ra một ít nghi hoặc biểu tình: "Ngươi như thế nào không nói lời nào?"
"Ngươi!"
Nữ hài như thế nào cũng chưa nghĩ đến chính mình mắng nửa ngày ấp ủ nửa ngày từ, gia hỏa này cư nhiên không nghe được.
Nàng khí há mồm liền phải mắng, kết quả một trương miệng, phát hiện chính mình vừa nói lời nói liền giọng nói đau, hơn nữa thanh âm còn một chút ách.
Nữ hài: "......"
Nàng không cam lòng ý đồ không ngừng cố gắng:
"Ngươi cái này......!"
Thảo!
Giọng nói đau quá!
Tuy rằng còn không có nhìn đến ký ức, nhưng tinh chuẩn bắt giữ đến trung ương điều hòa này bốn cái từ ngữ mấu chốt Kỷ Trường Trạch lập tức tiến vào nhân thiết, vẻ mặt quan tâm đem trước mặt một ly trà sữa hướng nàng trước mặt đẩy đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Tất cả mọi người biết ta là hảo nam nhân - Đường Trung Miêu
AdventureHán Việt: Sở hữu nhân đô tri đạo ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Thị giác nam chủ Văn án: Kỷ Trường Trạch nhiệm vụ là bảo hộ sẽ bị...