01

516 31 6
                                    

Một ngày chẳng có gì đặc biệt ở Bangkok chật chội , hôm nay chỉ là một ngày mà cái nắng chói chang như muốn đốt cháy mọi thứ .

" shiet- thời tiết quái quỉ gì vậy ? " . Tên nhóc năm hai đầu tóc rối bù , vạt áo nhăn nhúm bộ dạng của Hắn trông cực kỳ tệ và tâm trạng của Hắn cũng vậy .

Ohm Pawat - tên nhóc hiếu động nổi tiếng khắp toà nhà của dân Kiến Trúc . Ôi trời ạ , bản thân hắn cũng không biết mình nổi tiếng như thế nào mà , cuộc ẩu đả nào mà chả có mặt hắn đến mức các giảng viên cũng phải ngả mũ chào thua , cha hắn trước đây cũng y chang hắn giờ ông ta là nhà đầu tư cho ngôi trường này đuổi học hay đình chỉ hắn chỉ như vác hoạ vào thân . Dù cho cha hắn là người đứng sau chống lưng nhưng có vẻ Ohm Pawat luôn cố gắng tỏ ra rằng hắn khác cha hắn .

" Lão già đó nay lại đe doạ giảng viên nữa ? "

Chỉ vì cái tiếng tăm của cha mà Ohm Pawat gần như không có ai dám lại gần đúng hơn là hắn bị tẩy chay . Yeh , dễ hiểu mà ai lại đi chơi với một kẻ chuyên gây rắc rối rồi lại có ông bố giàu sụ chống lưng chứ . Ohm giao du với lũ côn đồ dù cho hắn vẫn thấy bản thân lạc lõng và không thể hoà nhập , hắn lo lắng mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ .

" oi đại ca , lớp đại ca có thằng nhóc từ bọn A xuống đấy nhìn có vẻ mọt sách "

" hmmm Bọn A à ? Lũ đó chán òm "

" Xì ~ anh đã bao giờ được động chân tới khu của lũ đó đâu mà biết , bọn đó á sống ở khu sau trường kí túc xá nghe nói như khách sạn 5 sao ấy "

" Tao thấy cũng phải mà chúng nó là đầu não của trường được đãi ngộ hơn là chuyện đương nhiên rồi "

" Đầu Não ? Ý mày là sao ? " . Hắn dùng cái giọng vừa khó chịu vừa tò mò hỏi .

" Đại Ca không biết hả ? Bọn nó toàn lũ thi đầu vào từ top 20 trở lên nên khu A rất ít sinh viên , nhưng mà kì lạ trước giờ chưa từng có sinh viên nào bị đẩy xuống ngành khác cả "

" Vậy hả ? Vậy tao phải đi xem thử thằng nhóc 'Mọt Sách' chúng mày nói nhìn như thế nào "

Hắn chạy đến sảnh của khu cho sinh viên ngành Kỹ Thuật . Tất cả ánh mắt dồn vào hắn kể từ lần cuối người khác còn thấy hắn bước đến giảng đường có lẽ là từ kì học trước là cái ngày hắn đánh một cậu ấm thừa sống thiếu chết chỉ vì dám động đến người mẹ quá cố mà hắn yêu . Ohm Pawat rón rén lẻn vào lớp trong lúc thầy vẫn đang giảng , hắn ngồi đó và quan sát .

" Hmmm chán ngắt rốt cuộc ai mới là tên mọt sách nhỉ ? "

" Này !!! Làm gì thế ? " . Sinh viên nọ ngồi nghe chăm chú bị hắn huých nhẹ khó chịu cau mày

" Ê cậu biết cái tên từ khu A xuống khu mình là ai không ? " . Hắn thì thầm to nhỏ trên trán viết to hai chữ 'Tò Mò' .

Nam Sinh ngồi cạnh miễn cưỡng hất cằm về nơi cách Hắn chỉ 3 cái bàn . Mới chỉ nhìn qua trong đầu Ohm Pawat đã hét toáng lên "Ôi trời ạ tên này mọt sách đúng nghĩa luôn " . Mọt sách mà hắn đích thị tiêu chuẩn để bị gọi là mọt sách đấy đeo kính , áo lúc nào cũng cài hết cúc còn sơ vin nữa chứ .

Nanon Korapat - người bị người khác gọi là mọt sách vừa được hiệu trưởng gọi xuống và cho Anh một đề nghị mà theo Anh thì xếp vào dạng cực , cực , cực kỳ tồi tệ .

" Sao ? Em phải kèm học cho thằng nhóc đó luôn ấy ạ ? "

" Coi như thầy xin em giúp đỡ thầy lần này được không , ông ấy là người nắm rất nhiều khoản đầu tư cho trường ta việc ông ấy nhờ em như vậy cũng có lợi cho việc em du học sau này mà "

" haiz , chỉ một kì thôi đúng không ? "

" Đúng đúng đúng năm cuối cậu ta sẽ chuyển qua Mỹ nên em giúp đỡ cậu ta nhé "

" Vâng "

Với một người có phép tắc và thông minh như quý ngài Korapat đây việc để bị chuyển sang khu khác đúng là nhục nhã , chưa kể đến còn là sinh viên năm 3 xuống học cùng năm 2 .

" Để coi cậu 'quý tử' nhà Chittsawangdee như thế nào nào "

Riêng về phần Ohm Pawat thì hắn cũng nghe loáng thoáng về chuyện bản thân sẽ bị ép học cùng một tên học bá nào đó , nhưng hắn chỉ phủi đi và tiếp tục trốn từ chỗ này qua chỗ khác , đơn giản vì hắn không thích học với tính cách của hắn chẳng dễ gì ngồi im một chỗ rồi vùi đầu vào đèn sách , hắn nghĩ mới đến cảnh đó thôi đã thấy lạnh gáy rồi . Tuy vậy hắn lại đặc biệt thích đến thư viện , nói sao nhỉ ? Đó là nơi duy nhất Ohm Pawat được yên tĩnh dù cho chẳng cần đến đó để đọc sách hay học .

Ohm Pawat loanh quanh những dãy sách trải dài khắp cả một khu nhà rộng lớn , hắn vừa đi được một đoạn thì đâm trúng ai đó , Không cao lớn bằng nhưng người này có khí chất gần như áp đảo bản thân hắn . Ohm Pawat có thể cảm nhận được .

" Không sao chứ ? Xin lỗi nhé chồng sách hơi vướng nên tôi không thấy đường "

" Khoan từ từ người này là- " . Ohm Pawat luống cuống từ cử chỉ đến cả những suy nghĩ trong hắn .

Tên mọt sách mà hắn bấy lâu muốn lại gần giờ đang ở trước mặt hắn lại còn rất gần nữa , tim hắn chững lại vài nhịp đôi mắt của người đối diện nhìn vào mắt như muốn nhìn thấu bản thân Ohm Pawat .

" Này cậu tên gì ? Nhìn cậu trông có vẻ không phải người sẽ đến những nơi như thế này , Nhỉ ? " . Nanon khẽ hạ giọng .

" Ohm Chittsawangdee , cứ gọi là Ohm Pawat cũng được "

" Nanon Korapat "

Anh đưa tay với hắn , Ohm Pawat không ngần ngại bắt lấy nhưng bản thân người này không biết rằng cái bắt tay ấy sau này sẽ dẫn hắn vào những chuyện mà bản thân hắn chưa từng trải qua .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NanonOhm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ