Alex POV's
Tsk..kanina pa ako nag-aantay dito sa loob ng bar sa partner ko..(I mean my girlfriend)
Nasaan na ba siya? singhal ko sa sarii ko .I feel so exhausted kakahintay kaya naman tinawag ko ang bartender para umorder ng maiinom ng hindi tumingin sa kinaruruunan niya.
"Isa nga tequilla servant.."
"Noted po sir ,Right away."
Kinuha niya kaagad ang botilya ng tequilla at ibinuhos sa krystal na baso at inaabot sa akin.
"Ito na poh yung order niyo sir
with special ice. "
bungad niya sa akin ng inabot niya yung inomin ko.Kita ko naman kung paano ninginig ang mga kamay niya ng inabot niya sa akin ang inomin ko...
Pero ng makita niya ang mukha ko...Parang malalag ang kanyang mga panga at nanlulumo ang kanyang mga mata.
Alex... bulong niya...
Hmm? What did you say I asked
"Ito na poh yung order niyo sir
with special ice. "
bungad niya sa akin ng inabot niya yung inomin ko.Napa -lingat nalang ako ng maamoy ko ang kanyang pabango na pambaba-e.
Parang nalulunod ako sa isang garden na napapalibutan ng maraming bulak-bulak~(Back to the reality)
Are you a gay? out of blue I suddenly question the bartender while resisting my laughter that is about to burst out.."Nope ,I'm actually...."
"You don't remember me?"
"Nope, but your'e voice is familiar"
"By any chance do I know you personally?"
"Oh ,sorry , Maybe it's just mistaken identity..." he instantly reply
"Your'e probably right ,everyone of us had a clone ..."
And our conversation experience a huge silience .
Hindi namin natapos ang pagsasalita namin ng napansin kung nagkakagulo sa labas .
Dahil curious akong tao dali -dali akong pumunta sa entrance ng club ...
Nagulat ako sa nakita ko ng makita ko ang girlfriend ko , were not officially but I'm living with her with benifits.
Alexandro Devieñ Paris! bigla niyang turo sa akin ...
Ang kaninang nagkakagulo na mga lalaki dahil sa presensiya niya.
Bigla nalang natahimik .."Sino ba siya ? "
"Paano niya nakilala ang prinsessa ko?"
bulong-bulungan nila'Tsk..di lang nila alam gusto-gusto ko nang isigaw na di ko siya kilala kaso we had our agreement.'
(Flashback: 1 year ago..)
I was in the middle of poverty because my dad had an intense argue with his partner's of other popular business company.
YOU ARE READING
"Sweet Ecstasy" (On going )
RomanceBlurb : Si Maxine ay childhood bestfriend ni Alex sobrang malapit sila sa isa't isa ngunit isang araw ay umalis si Alex papuntang ibang bansa kasama ang kanyang pamilya para doon mag aral. Makalipas ang sampung taon ay nagkita ulit silang dalawa, n...