a/n: I didn't write this para maimpress kayo, Okay lang sakin kung di niyo ma like ang story ko. I just want to express my feelings.
This story is dedicated to my One and only Love. Gift ko for him para sa Incoming V-Day 2013. :))
---
PROLOGUE:
I really don't believe on Forevers.
lagi naman kasi ako nagiging bigo. :(
Yung taong akala mo na siya na talaga.. Pero Hindi pa pala. Lagi kasi tayo nag coconclude kagad, hindi pa naman tapos ang lahat.
Yung tipong ineexpect mo na siya na nga, Siya na ang gusto mo mkasama pang habang buhay, kasi ang saya mo kapag siya ang nakakasama mo.
Expect kasi tayo ng expect. "More expectation, More Hurt"
Dati, Wala talaga sa vocubulary ko ang FOREVER... pero nag bago yun ng makilala ko siya!
Chapter1:
"Sorry xianne, di ko na kaya. :( Gusto ko na sana maki pag hiwalay. Ayoko naman masaktan ka, pero kailangan talaga e. Sana mapatawad mo ako. Salamat sa Lahat Good bye :/"
Habang binabasa ko yung tinext nya.. biglang may tumulo sa pisngi pko, ano ba yan. May butas ang bubong namin?? -.-" Psh, Xianne indenial ka pa!! Umiiyak ka lang naman eh!
Oo na. umiiyak na ko, Masama ba? Di ba natural lang naman yun kapag mga break ups? :(
DUROG NA NAMAN ANG PUSO KO. !!! :((
"May 21, 2011 - Officially break na kami. Ouch!!"
Waaaaa... T.T Broken hearted na nman!! :( Kaasar nman, Mahal na mahal ko yung taong yun e!!!
By the way, Ako nga pala Xianne (pronounced as C-yan) Mae Alejo. 15yrs old; Incoming 4th yr high school student sa *toot* Catholic School, Taga Makati nga pala ako (pero sympre dko na sasabihin kung saan! :P) Bunso ako; meron ako isang ate. Halos mag kasunod lang kami ng age.
Describe yourself? Hmmmm..may mga panahong maganda ako, may panahong pangit! Hahah. Hindi sa humble ako, pero yun talaga nakikita ko. Inshort 50/50 ang beauty ko. Hahaha! And also I LOOVE PINK!!! :)
Oo nga pala. si JM Caprena siya ang boyfriend ko, Este EX NA!!! T.T Waaaaa... break na naman kami.. Oo yes dears, "NA NAMAN" kasi naging kami na dati. Pero nag hiwalay ulit.. at hiwalay na naman!! nka 5 months din kami noh! medyo matgal na din T.T
last month, masaya pa nman kami e. nag gagala pa nga kami every other week or kahit kailan, kapag na bored ako sa bahay, mag yayaya lang ako tapos Gogora na kami. Mag iikot ikot kami sa place namin.. Walktrip lang kami, HHWW pa! Yie :"> Kahit ang araw. ang saya pa din nmin, Eh mag kasama kami ee :))
Haaaayy pero ngayon di na mang yayari yun :(
ano ba yan, bumabalik na naman yung mga masasayang alala namin! Mabanggit lang yung pangalan nya yun na kagad pmapasok sa isip ko!! T.T
Ano ba kasi problema nya? :( Bakit biglaan naman! :/
I thought we're strong? BAKIT SIYA NAG GIVE UP? :(
Ayoko naa.. AYOKO NG MASAKTAN PA, Ayoko ng umiyak. Lagi na lang ganito :/ Bakit naging ganito pa??! BAKIT??!
MOVE ON? Madaling sabihin, mahirap gawin!! Gusto ko malimutan kung ano man nangyari ngayon!
Mag lilibang na nga lang ako ng sarili, baka makitil ko pa ang buhay ko (Joke lang) mag babasa na nga lang ako ng magazine...
nag ba-browse ako ng mga Candy magazine na pinasa sakin... Biglang nang laki ang mata