1
Annyeong [/smiles/] I'm Erica this is my story about roleplaying sana may matutunan kayo kung may aral man. HAHAHAHA
------------4/13/15
Erica/Seulgi's POV
Bago lang ako sa RPW o roleplay world. I always read stories here in wattpad, Naging OP rin ako ng mga fictional character and nakikita ko sa mga friends ko na nag-rrp sila so i also try it. First rp ko is Seulgi ng Red Velvet sa super excited ko sa pagroroleplay gumawa ulit ako ng isang account seulgi rp ulit.
I meet new friends i remember na halos lahat ng tao sa RPW ay naghahanap ng RS, so nagtry ako magcomment sa
isang taong naghahanap ng ka-rs. Nagchat kami gabi na to. Sweet siya at mabait. Then kinaumagahan nagchat ako sa kanya. Sabi niya Joke lang daw yun. Like what the hell? Joke? Nakakainis siya. Alam mo kung anong rp siya? Taehyung lang naman. Bias ko siya. Pero ano nangyari?I also have a taehyung rp bestfriend ko siya. itago natin name niya sa "Bee" Napaka galing niya magfanservice. Namimiss ko na nga siya eh. Siya ung pinakauna kong bestfriend sa rpw( Feb 2 ) pero ngayon? wala hindi na kami magkaibigan. Nagkaroon siya ng ka-RS. Nakakaselos pero wala eh. pinagpalit niya ako sa ka-RS niya. mukhang nakalimutan niya na ako.
May kumausap sakin na Jungkook rp sabi niya na SC daw kami and then i asked him kung ano yun then sabi niya Smut Chat, Sabi ko hindi ako nalikipag-ganun tapos sabi niya sumali daw ako sa Red Room and then i join, Sabi niya joke lang puro byuntae dun then he decline my request.
Then na SC itong account ko or "Security Check" Hindi ko alam ang gagawina ko pero tinry ko hulaan, But nothing happened.Tandaan: Wag ka agad maniwala sa isang bagay siguraduhin mo muna kung totoo ito at Wag ka ka-agad mag trust sa isang tao kasi malay mo ito rin ang magtraydor sayo.