Tù lung

973 0 0
                                    

Tù lung ( mỹ cường song tính niên hạ ) BY nguyệt sắc như thương

囚笼 ( 美强双性年下 ) BY 月色如殇

Cũi ( mỹ cường song tính ngày tết ) BY nguyệt sắc như thương

http://www.myfreshnet.cc/GB/literature/plugin/indextext.asp?free=100117860

Cũi 1

Bản thân CP vi lang nhân VS quân nhân ), mới có thể liên quan đến thú nhân tình tiết, không khỏe thận nhập! ! !

Đệ nhất chương

Hứa tuấn thiên loan cúi người thể, hai tay lung tại trong tay áo, cả người câu lũ đắc tựa như nhất chích hà. Giá đã là hắn hiện nay có khả năng nghĩ đến đích phòng ngự giá lạnh đích hay nhất phương pháp, nhưng còn xa viễn thiếu, vù vù đích mang theo hoa tuyết đích phong hình như là tòng địa ngục lý thổi tới đích, xuyên thấu hắn đích y phục, đơn giản đông lại liễu hắn đích từng lỗ chân lông.

Hứa tuấn thiên đúng một rất có kế hoạch đích người, trước đây hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới sẽ có như thế một ngày đêm, hắn hội tượng một kẻ ngu si như nhau tại băng thiên tuyết địa lý đi bộ hành tẩu. Liếm liếm môi, một chút lưu lại tại thần thượng đích hơi nước lập tức biến thành một tầng hơi mỏng đích sương hoa. Giá chết tiệt địa phương, giá chết tiệt tuyết. Hắn oán hận địa chửi bới, cật lực đích giơ lên hãm tại tuyết địa lý đích cước, tập tễnh trứ kế tục về phía trước đi.

Còn có thể chi trì bao lâu?

Hắn quay đầu lại nhìn sang lai thì đích lộ, chỉ có một mảnh san bằng đích làm cho cảm thấy tuyệt vọng đích bạch sắc đích tuyết.

Mệt chết đi, rất.

Thế nhưng hắn bất năng tuyệt vọng cũng không có thể buông tha, hắn muốn chạy trốn cách nơi này, hắn còn muốn đi tìm kiếm thất tán đích chiến hữu.

Hắn vốn có... Sẽ không đúng thuộc về thế giới này đích người!

◎t◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎◎

Hứa tuấn thiên, hiện niên 30 tuế, 18 tuế tòng quân, 12 niên quân lữ cuộc đời, nhưng tên của hắn nhưng không cho phép ghi lại tại bất luận kẻ nào sự hồ sơ thượng. Hắn ngận lãnh khốc, có cường liệt đích ý thức trách nhiệm, vinh dự cảm, hắn là trời sinh đích quân nhân, cũng là trời sinh đích giết chóc cơ khí, hắn chích phục tùng hắn lệ thuộc đích bộ đội. Bởi vì hắn đích bộ đội, bất thuộc về tam quân, cũng không thuộc về bất luận cái gì dân gian vũ trang đoàn thể. Hắn cùng hắn đích chiến hữu, cho dù đã chết cũng không cho phép công khai tên. Nhưng hắn nghĩ giá trị, hắn nát bấy quá Việt buôn lậu thuốc phiện internet, kinh lịch quá vùng Trung Đông chiến tranh, thâm nhập quá phân khối lý. Mạng của hắn, là ở nước bùn cùng máu loãng trung giãy dụa đi ra đích, con người khi còn sống, có thể sống đắc tượng hắn như vậy, đáng giá.

Đúng hắn người như vậy mà nói, tử vong tựa như uống nước ăn như vậy bình thường. Thế nhưng, một hồi ngoài ý muốn sự cố nhưng nhượng hắn đi tới giá một thế giới lạ lẫm. Hắn lên tàu đích quân dụng máy bay bởi vì gió hướng đột biến, đụng vào liễu vách núi. Lúc đó hắn chỉ cảm thấy đáo nhất cổ chích nhiệt đích hỏa diễm mang tất cả mà đến. Chờ hắn tỉnh lại đích thời gian, chỉ nhìn đáo đầy trời đầy đất đích tuyết cùng với cách đó không xa rơi lả tả đích máy bay hài cốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tù lungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ