DD0059

56 11 0
                                    

9:14 PM

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

9:14 PM

ART:
Here's the Gmeet link
Kahit off cam, para mapag-usapan lang natin
gmeet/123123

YOU:
Oki

You joined the call.

ART:
Hello, Chasey. Sorry talaga. Nagpi-freelance kasi ako minsan para lang dagdag income.

YOU:
Oh wow. Freelance saan?

ART:
Mga graphics. Gumagawa ako mga posters, mga banner para sa mga client ko. Anything related sa design.

YOU:
Bagay na bagay sa name. *laughs*

ART:
Oo nga, e. *laughs*

YOU:
O siya, ito pala 'yong idea ko.

ART:
'Yong train right?

YOU:
Yes.

ART:
Gusto mo mag-divide tayo ng work?

YOU:
Okay okay. Good din.

ART:
Ikaw na sa powerpoint then I'll make a prototype design of the app.

YOU:
Okay lang?

ART:
Yes. Forte ko naman ang designing kaya ayos lang sa akin.

YOU:
Okay okay. So, ilatag ko lang ulit 'yong napag-usapan natin noong nakaraan. Ang concept ay if there's a train system here in the Philippines mula north hanggang south. Ang problem natin ay walang booking, gaya ng flight booking. ANg solution natin ay 'yong app mismo.

ART:
So, ano-ano ang mayro'n sa app?

YOU:
Uhm, ang nasa isip ko, 'yong booking. Kung mayroon na ring taken na seat doon sa train na sasakyan niya, of course wala na 'yon sa system.

ART:
'Yon lang?

YOU:
So far 'yon pa lang nasa isip ko.

ART:
What if, syempre ilagay rin natin ang train na available at kung ano ang oras ng arrival and departure. Nearest train station ng user, kailangan din. Ang kung may promo rin.

YOU:
Okay okay, noted.

ART:
(Art's mom: Art, come here!)
Ay, hala! Si mama.

YOU:
Ay sige. Okay lang. At least may na-input naman ako kahit kaunti.

ART:
Sorry ha. Nai-stress na talaga ako. Pasenysa na.

YOU:
Okay lang. Okay lang. Gagawa na lang ako ng powerpoint then I'll send it to you tomorrow. Then, input ka rin.

ART:
Thank you, Chasey. Bye na.

YOU:
Bye!

You left the call.

Dokyu DahuyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon