viết bởi mình, dành cho Jeno và Jaemin cùng Jason và Dick (DC Comics), cùng vô vàn thương mến.
độ dài: 4417 từ
giới hạn độ tuổi: từ 17 tuổi trở lên
cảnh báo: nội dung tình dục, nhân vật (đã từng) chết =))))))))
ghi chú:
• batman!au, khuyến khích tìm đọc thêm về nhân vật Red Hood và thêm nữa là Nightwing nếu có thể – hai lão siêu anh hùng mình một thời say mê đắm đuối và có vẻ vẫn chưa thực sự dứt ra để không quá khó hiểu khi đọc. Nếu thắc mắc chi tiết nào mn có thể cmt mình sẽ giải đáp nhé
• Đạo diễn Uông Tuấn, biên kịch Lưu Liễm Tử=))))))))) đùa tí chứ Lý Đế Nỗ trong vai Jason Todd (Red Hood), La Tại Dân trong vai Dick Grayson (Nightwing), Jung Jaehyun trong vai Bruce Wayne (Người dơi) và Lee Taeyong trong vai Pennyworth. Vâng, tôi na gần như cả dàn chủ chốt nhà dơi crossover với tứ trụ bo góc NCT=))))))))))))))
• lần đầu viết cảnh hs nên là có j cho mìk xin lỗi ;-; hãy nghe nhạc nếu có thể nhé. hơn cả là giữ gìn sức khỏe nhé mọi người ơi, Dreamies sắp comeback rồi phải khỏe mới có sức gào rú được=))))))))))))))))
_____
Đó sẽ luôn là Jeno; Jaemin tự nhủ khi nghe thấy tiếng kim loại lạch cạch vang lên từ ban công nhà mình giữa đêm khuya vắng lặng, đôi mắt cậu mở ra rồi lại nhắm nghiền và thân thể chỉ kịp phản ứng trong khoảnh khắc rồi chóng trở lại điệu bộ chán chường trên giường. Jeno. Cái tên người kia vọng lên từ tâm trí Jaemin, tựa như một lề lối quen thuộc đã tồn tại từ lâu, lì lợm ở mãi dẫu đôi khi sự hiện diện của Jeno khiến Jaemin cảm thấy phiền phức quá đỗi.
Không mất quá lâu để Jeno tìm thấy Jaemin trong căn hộ tối đèn, gã vốn đã nằm lòng nơi đây. Gã trai nhanh chóng cởi bỏ áo khoác da, mũ đội bị ném cái phịch xuống nền đất không thương tiếc – thôi thì, dầu sao đấy cũng là đồ xịn và Jeno thì luôn có sẵn cả trăm cái mũ đỏ lòe loẹt như thế trong căn cứ. Jaemin vẫn giữ nguyên tư thế: úp mình nằm ngang trên giường, hai cánh tay buông thõng xuống và thi thoảng khẽ rùng mình vì gió lạnh mơn man qua da thịt trần trụi. Đai lưng nặng trịch của gã cũng lỉnh kỉnh rơi xuống sàn nhà ngay sau đó, Jaemin đã bao lần dặn Jeno rằng phải cẩn thận vì biết đâu làm nổ súng nhưng rồi cũng là đáp lại bao lần ấy, Jeno luôn toe toét cười một điệu bộ thật thiếu đánh. Gã biết rằng Jaemin sẽ không bao giờ khước từ mình.
"Đi đâu về đấy?" Jaemin cất tiếng hỏi khi cảm nhận được làn môi người kia nóng bỏng hôn lên cổ và vai, cậu bất thình lình lật người lại, cốt chỉ để thấy Jeno rõ hơn dẫu trong bóng tối bao phủ những đường nét của người kia chỉ hiện lên mờ ảo như vầng trăng non.
"Tuần," Jeno đáp lại gọn ghẽ. Lens nhìn đặc chế trong đêm giúp gã vẫn bắt được khuôn mặt Jaemin, ngón tay gã tìm đến ôm lấy sườn mặt cậu rồi miết nhẹ vết thương đang đóng vảy bên gò má. "Ông bô nói cậu vẫn chưa khỏe hẳn nên kêu tôi gác thay khu cậu mấy ngày tới. Sẵn tiện tôi ghé chơi. Ăn tối chưa đấy?"
Jaemin không đáp, chỗ bị thương nhói lên một thoáng khiến cậu ngửa cổ ra sau để tránh né cái chạm của Jeno. Đôi mắt hấp háy trong màn đêm tìm về ô cửa sổ nơi Jeno vừa nhảy vào, trong lòng cậu dâng lên một nỗi đắng cay không thể nói thành lời khi nhớ về "sự cố" xảy ra tuần trước. Jaemin biết mình sẽ không thể làm được gì ngoài trở thành một gánh nặng với tình trạng này, nhưng nằm nhà dưỡng thương chỉ tổ khiến vướng bận trong lòng cậu thêm rối rắm. Hơn cả, dù Jaehyun có cho phép Jaemin hoạt động thì mớ phiền phức mang tên Lee Jeno vẫn không đời nào để cậu đi làm cảnh sát viên bình thường chứ nói gì là Nightwing bảo hộ Bludhaven.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin; đô thành ký ức
Fanfiction"Jeno. Jeno à. Jeno ơi. Cái tên gã không ngừng bật ra khỏi khuôn miệng méo mó vì khoái cảm của Jaemin lẫn vang vọng khắp ngóc ngách nơi tâm trí. Tưởng chừng như Jaemin đang khảm sâu hai chữ ấy trong tim mình, để rằng đô thành lấp đầy bởi hình ảnh ng...