nữ vương nam nhân 3

405 2 0
                                    

[[txt diễn đàn ]www.txtbbs.com, hoan nghênh ngài đến txtbbs đề cử hảo thư!]

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Lão mẹ tham gia lễ tang tiêu thất hai tháng, sau khi trở về đã nói yếu nàng kế thừa nhất tuyệt bút di sản. Được rồi! Kế thừa liền kế thừa thôi, này nhất tuyệt bút di sản đến tột cùng là cái cái dạng gì a? Oa 嘞 嘞 嘞 嘞. Này một phòng mĩ nam chính là cái gọi là di sản sao? Cái gì? Còn không chích. Nàng kế thừa cư nhiên là cái chưa từng xuất hiện ở sách sử thượng cổ đại quốc gia? Nàng như thế nào đột nhiên tựu thành nữ vương bệ hạ? Này cũng quá nói nhảm mà thôi đi?

Con tôm? Nàng đến này quốc gia chuyện thứ nhất cư nhiên là tìm cái mĩ nam đến nàng ngủ? Được rồi tìm tìm đi, tùy tay nhất chỉ, thế nhưng làm cho nàng toàn bộ tâm đều đâu đến mĩ nam trên người đi. Thật vất vả mở ra mĩ nam khúc mắc, hai người cảm tình cực nhanh tăng nhiệt độ trung, lại đột nhiên toát ra một cái tiến đến đám hỏi băng sơn vương tử cho bọn hắn vốn là không bình tĩnh cuộc sống lại bỏ thêm điểm liêu.

Cái gọi là họa vô đơn chí, không biết là không phải nàng giao hữu vô ý, liền như vậy bị nhân hãm hại, mơ mơ màng màng trung phá bốn đãi gả mĩ nam thân, nàng cũng chưa nói không vì bọn họ phụ trách a, như thế nào một đám đều khí nàng mà đi? Nàng quyết định xuất ra Ngu Công dời núi tinh thần đến đem của nàng mĩ nam nhóm đều cấp truy trở về, chính là này sơn còn không có di đâu, khiến cho nàng phát hiện ngọn núi còn ở một cái mơ hồ thoát tuyến mỹ nam tử, chính là “Hắn” Thật là mỹ nam tử sao? Kia hắn trên lưng kia mỏng manh cánh chim yếu như thế nào giải thích? Bất quá “Hắn” Thật đúng là thoát tuyến có thể, đem chính mình mua còn cảm tạ không ngừng giúp đỡ người ta kiếm tiền, thật sự xem bất quá đi, quản “Hắn” Là cái gì này nọ, trước thu được chính mình hậu cung nói sau......

Nữ tôn +1 nữ n nam

[ chính văn ]

Đệ 118 chương khí 俥 俥 bảo soái

“Ngọc lưu ly nữ vương đánh có phải hay không nóng nảy chút, như thế nào không đợi Hàn đại nhân đem nói cấp nói xong đâu? Tái nói như thế nào hắn cũng là huyên vương nhân, huyên vương đều còn quyết định xử lý như thế nào hắn, ngọc lưu ly nữ vương ngươi làm như vậy trong lời nói có thể hay không có điểm giấu đầu hở đuôi ý tứ hàm xúc a? Không đúng! Không đúng! Xem cô vương này há mồm thật đúng là sẽ không nói, phải nói là giọng khách át giọng chủ mới là!” Lúc trước hội lưu lại Hàn Hạo 銫 銫 một cái mệnh ở, chính là muốn theo miệng hắn bên trong nghe được ngọc lưu ly tên, thật đúng là không phụ của nàng kỳ vọng, ngọc lưu ly quả nhiên khí giơ chân nóng lòng phiết thanh chính mình quan hệ .

Nhìn kia nắm cả sơ trần, cầm lấy hắn nhất dúm tóc thưởng thức lam tịch tịch, thủy luyến lại xác định nàng cũng không phải cái gì thiện lương chủ nhân, nói trắng ra là liền nhất khoác con thỏ da trang đơn thuần giảo hoạt hồ ly. Cái gì tên là “Đại trí giả ngu, lù khù vác cái lu chạy”? Tuy rằng lam tịch tịch có tính không là cái gì trí tuệ đại xảo nhân liền trước mắt mà nói, nàng còn không như vậy xác định, bất quá nàng có thể khẳng định là phẫn trư ăn lão hổ loại trò chơi này tuyệt đối không có người đùa quá nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nữ vương nam nhân 1 (nt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ