PROLOGUE

53 4 1
                                    

Ito ang kuwento ng dalawang tao na sina Jio at Matet...ang kanilang matamis na pagiibigan ay naghudyat sa kanila na may FOREVER talaga...ang tanong.. karapat-dapat ba sila sa isa't isa? Nakatadhana ba sila sa isa't isa? Sa loob ng hayskul (Woon Do-Shin High School).. Matet Dela Cruz ang pangalan ng isa sa mga cutie girls sa paaralan. Mga matatalino at iskolar lamang ang mga kailangan dito. Hindi pwede ang mga pasikat.. Sa dami ng mga lalaking iibigin ni Matet ay sa isang nerd at timid pa siya nagkagusto at iyon ay si Jio Hernandez.. Pero, actually siya ang pinakamatalino sa buong hayskul. Sa pag-asang makakamit ni Matet na magugustuhan siya ni Jio, nabigo siya. Hindi niya aakalain na kaibigan lang pala ang turing sa kanya ng taong mahal niya at ang gusto nito ay si Alissa Lee ang anak ng nagmamay-ari ng Woon Do-Shin High School.. ni-ayaw din ng mga magulang ni Matet kay Jio, ay ipinilit niya pa rin.. hanggang sa napilitang ihiwalay sila ng panahon dahil kailangang magpa-opera ni Matet dahil sa sakit niyang cancer..umabot ng sampung taon ang nakakalipas, sobrang laki na nang pinagbago ni Jio at ng kanyang buhay. Isa na siyang sikat na International at Local Actor. At sa hindi akalain na mafa- fall inlove siya sa isa niyang mga taga-hanga (Matet), at dito na nagsimula ang kanilang pagmamahalan.. pero may mga balakid na nag-udyok sa kanila mapag-hiwalay. Magiging matibay pa ba ang kanilang pag-iibigan? O ang panahon nila ang magsasabi kung hanggang saan ang kanilang FOREVER?

My FOREVER ends with YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon