Kwon Soonyoung là một học sinh năm cuối cấp 3, anh dẫn đầu ba mươi chín con người trong lớp với vai trò lớp trưởng gương mẫu và tài giỏi của lớp 12A1.
Tất tần tật mọi thứ từ thành tích học tập cho đến các hoạt động phong trào trong trường đều không hề vắng bóng Soonyoung lần nào. Ai cũng nghĩ vị lớp trưởng này hẳn là cây ngoại giao cho lớp, nhưng không, trách nhiệm này thuộc về thằng bạn người Trung Quốc của anh - Moon Junhwi.
Sở hữu bên mình bảng thành tích học tập khiến bao người mê mẩn, nhưng sự thật phũ phàng là dù có tốt đến đâu Kwon Soonyoung cũng không thể vượt qua được hai con người, một tên Jeon Wonwoo, còn lại là Lee Jihoon kiêm người-kiểm-soát-nguồn-năng-lượng-dư-thừa và đồng thời cũng là bạn trúc mã từ nhỏ.
So với một Kwon Soonyoung có chút hưng phấn quá đà mỗi khi sáp lại cùng đám bạn thì Lee Jihoon - lớp phó của 12A1 có phần điềm tĩnh và khép mình hơn. Mấy trò đùa quá khích từ ai kia cũng phải tới tay Jihoon này để ém xuống.
Lạ thay rằng mỗi khi bày trò, trong từ điển sống của Soonyoung sẽ chẳng có một khái niệm nào là dừng lại giữa chừng, suy cho cùng các trò đùa đều mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người nên cũng chẳng ai buồn mà đi ngăn. Chỉ duy nhất mỗi Jihoon, độc nhất mỗi con người này.
Chỉ cần Jihoon lên tiếng nhắc nhở "Soonyoung hãy ngồi yên nào", hoặc "Soonyoung à, nghiêm túc nào.",... tự khắc mọi người sẽ được chiêm ngưỡng một Kwon Soonyoung lưng ngồi thẳng tắp, gương mặt nghiêm nghị chuyên tâm chú ý vào vấn đề.
Âu cũng do tất cả đều vô thức gán lên người Soonyoung về cái gọi là tuýp người hướng ngoại, thật ra thì sai hoàn toàn, điều này đành làm họ để lỡ đi một khía cạnh trầm tĩnh khác biệt của anh. Nói về Kwon Soonyoung, con người tưởng chừng như tràn đầy năng lượng này hoàn toàn nằm trong nhóm người hướng nội.
Chàng lớp trưởng có thể tự tin hô hào, thậm chí gào cả lên để tập thể lớp có thể chú ý đến nội dung của các phong trào hoạt động tập thể lớp. Có thể cầm một xô nước đầy tạt bè lũ trong buổi tổng trực nhật để rồi lúc đi về, cả cái người đều ướt nhem. Vô vàn điều như thế, nhưng tuyệt nhiên rất dễ ngượng đối với người lạ, gặp trở ngại khi bắt chuyện và hay lúng túng, ngại ngùng.
Lúc chưa gặp được Junhwi và Wonwoo, Jihoon chính thống trở thành một người đỡ lời giúp cho Kwon Soonyoung đứng đực ra như trời trồng trước mấy lời xin số điện thoại hay tài khoản mạng xã hội từ các nữ sinh trong trường. Dù thời cấp 2 ấy trông Soonyoung có vẻ mũm mĩm hơn hiện tại, nhưng cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp trai xen chút tinh nghịch từ anh rất thu hút mọi ánh nhìn.
Cũng không biết lý do tại sao, không biết có phải do mẹ Lee và mẹ Kwon lúc mang thai hai người có ăn theo chế độ ăn hay loại thức ăn giống nhau hay không. Cơ mà lần đầu tiên hai gia đình gặp gỡ là lúc hai mẹ đang bồng hai bé con nhà mình đứng trước cổng ngắm nghía căn nhà mới. Phụ thân hai bé đều bận tay dỡ hành lý từ xe hơi xuống, hai bậc mẫu thân vô tình nhìn thấy nhà đối diện mình cũng đang ẵm một bé con trên tay liền không ngần ngại đến chào hỏi.
Lúc phát hiện hai bé con có khuôn mặt như từ khuôn đúc cùng một lò ra, cả bốn vị phụ huynh đều ngỡ ngàng và cười rạng rỡ. Họ nghĩ rằng hẳn đây là duyên trời cho họ gặp nhau, cũng như định mệnh đã sắp đặt sẵn cho hai bé con gặp gỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOONHOON] My answer is...
FanfictionAuthor: Howoohae15062211 Twoshot Disclaimer: Họ là của nhau, khôm phải của mình