Bầu trời trong xanh với áng mây trôi lửng lờ, những chú chim sẻ nhảy qua những mái ngói mà vui vẻ líu lo gọi nửa kia của chúng nó để tạo ra lứa mới khi mà cây cối đang nảy chồi, hoa bắt đầu khoe sắc. Đây là một thời tiết lý tưởng để ra ngoài vui chơi phải không nào?
Tôi chống cằm thơ thẩn nhìn cảnh sắc của mùa xuân, nó thật đẹp, thật đối lập với cảm xúc tôi bây giờ. Gió đưa hương hoa phảng phất trong không khí, va vào cánh mũi đỏ ửng của tôi. Nắng chiếu rọi lên làn da trắng bạch, như cố gắng sưởi ấm cho cái cơ thể sắp héo úa này.
"Này, ngẩn ngơ cái gì đó!" Giọng khàn trầm từ đâu vang lên, vô tình kéo tôi khỏi những bài tập tôi dành cho năm giác quan của mình. Ánh nắng ban mai chiếu rọi qua cửa kính soi sáng cho cả căn phòng vốn rất im ắng nay được phá vỡ bởi chính giọng nói tràn đầy sự quan tâm đó.
"Chỉ là.... em muốn tắm mình tromg cái nắng của mùa xuân thôi" tôi cố nở một nụ cười nhưng chao ôi, nhìn cái gương mặt của anh, tôi biết nó chẳng đẹp đẽ gì rồi.
"Hừ! Ăn đi" anh ấy đặt lên bàn gần giường tôi là hộp bánh xinh xinh, nó không phải là bánh được mua đại ngoài tiệm mà được chính bàn tay thô ráp tưởng không biết nấu ăn kia làm ra. Trong tôi bỗng nở hoa như những bông hoa xinh đẹp ngoài kia.
"Hehe, yêu anh, Katsuki" người yêu tôi, Bakugo Katsuki.
Anh tuy hay luôn tức giận nhưng lại vô cùng ân cần, anh hay cáu và nạt nộ với những lời nặng như muốn dìm người khác xuống đáy biển nhưng hành động lại trái ngược. Tôi yêu anh, tôi rất yêu anh dù không biết anh có yêu tôi hay không.
"Lảm nhảm nhiều quá đó! Mở miệng ra" anh chẳng để tôi nói tiếp mà đã đưa thìa bánh kem đối diện với miệng tôi. Tôi lặng lẽ ăn nó, rồi hàng lệ từ khóe mắt chợt trào ra.
"Chậc, lần nào cũng thế" bàn tay to lớn thô ráp kia gạt đi dòng lệ tôi mà ân cần xoa xoa má đầy an ủi. Thật ấm áp, cảm giác như anh đang nâng niu cái bông hoa sắp héo này như thể sợ nó sẽ rụng mất.
"Em vẫn nhớ ngày em gặp anh...."
"...."
Nó là mùa xuân năm ngoái, cũng là một ngày đẹp trời như ngày hôm nay, em là một cô gái vẫn đang tuổi mơ mộng. Thật xui rủi khi em vô tình vướng vào một cuộc ẩu đả của những tên tội phạm. Chúng bắt em, muốn làm nhục em. Và rồi, anh đã tới Katsuki ạ! Một mình anh đã xử đẹp tất cả lũ tội phạm với Kosei mạnh mẽ cùng chiến thuật tài ba, trong em lúc đó đã le lói ngọn lửa tình yêu.
Cuộc đời vốn chỉ đơn độc màu đen nay đã được anh tô điểm thêm nhiều màu sắc mới. Em muốn được anh dẫn lối, chỉ cho em thấy những sắc màu tươi mới của cuộc sống mà em chưa từng được thấy, chưa từng chạm thử.
Nhưng than ôi, anh bị thương rất nặng vì trong số lũ tội phạm thì có những kẻ khắc Kosei của anh làm anh phải chật vật và anh không hề được hỗ trợ bởi trang phục anh hùng. Anh rất nguy kịch, chỉ cần trễ 15 phút, anh sẽ mất mạng vì mất máu quá nhiều. Em luống cuống, nhút nhát và không biết nên làm gì và chỉ biết trơ mắt nhìn anh ngất lịm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
『Bakugo Katsuki』Mùa xuân
Fanfiction_________________________ Tác giả: Dokuga Fujiro Truyện được viết ở app có giao diện xinh xinh màu cam đề chữ W và được tải ở CHplay hoặc App store. Vui lòng không đọc ở những nơi có nguồn như zingtruyen.net,.... ~W. @. T. T...