"Want some Vacation eey ??"
.
"Sure !"
.
Ng dahil sa vacation ... nagsimula lahat ng paghihirap ng 24 na estudyante.
.
"H-Hyung ?? A-asan tayo ??"
.
"Hindi rin alam Sehun.... This place is... Creepy."
.
Naligaw sila sa isang Bukid na may mga maliliit na kubo..
.
"AAAAAAAAAAAH !!"
.
*BLAG!*
.
"WHOOOOO !!"
.
Nasira ang makina ng kanilang sinasakyan.
.
Nahinto sila sa isang bahay na may lamay..
.
"Ouch !!"
.
"Oh ?? Luhan ! Sorry ! Nasira kasi ung makina eeh !"
.
"O-okay lang."
.
"Oh ? Mga iha't iho! Naligaw kayo ? Teka-- Anong nangyari diyan ?!"
.
"Wala po. Natama lang kaya nasugatan."
.
"O siya... siya.. Pasok muna kayo....Magpahinga muna kayo at tatawag ako ng truck na pwedeng magdala sa kotse niyo."
.
Pumasok na ang babaeng tumlong sa kanila sa bahay nito na may lamay.
.
Nagkatinginan sila at nagkibit balikat na lang saka sumunod sa babae.
.
Nakita naman ng babaeng ito ang pagsunod sa kanya ng mga bata at napangisi.
.
Pagpasok nila sa bahay nito ay may sumigaw agad....
.
"HOY !! Hindi mo ba alam na bawal ang magpulang damit dito ?!! At ikaw... *sabay lapit kay kwan..* Hindi mo ba alam na bawal pumasok ang may sugat dito ?!!! Magsialis na nga kayoo !!"
.
Napaatras naman ang mga bata at akmang lalabas ng magsalita ang babaeng tumulong sa kanila.
.
"Ate ! Nasiraan sila ng makina ! Hantayin muna natin ang truck. Sige mga bata.. Upo muna kayo. Kukuha lang ako ng makakain."
.
Umalis na ang babae at lumapit ung kapatid nito..
.
"Umayos kayo ha. Umayos kayo. Delikado tong pinasok niyo kaya binabalaan ko kayo. Magpagpag kayo." sabi nito ng medyo pabulong pero seryosong boses.
.
Nagkatinginan sila at nagkibit balikat pero hindi maiiwasan ang maramdaman nila ang kaba.
.
And the story starts here
...
.....
^____^
********************
Sa mga kasama sa story na to. Sana suportahan niyo ko at ng story na to ^___^
.
Thank you for reading.
.
PS:
Siguro po... Thrice a week lang ako Mag - UD. :)
Kamsa ~~