Chap.1

40 0 0
                                    

Taylor's POV:

Haaays, Monday monday monday! What a damn daaaay! I really hate mondays! Oh btw... start nga pala ng class ngayon sht!! Uughh! Kumpulan nanaman for sure!
"SELENAAAAA!!" At yes pala best friend ko si Selena.
"OMYGOD!! TAYLOOR!" Then we hugged each other like there's no tomorrow. Huahaha!
"Uyy girl, tara dun, tignan natin section natin!"
"Uhm, Selena, kasi eeh. Ano, kumpulan pa. Mamaya nalang kaya? Ahehe." Totoo naman eh.
"Ano ba! Wag ka nangang mag drama jan! Tara naaa!" At hinila nya ako papunta dun sa may billboard.
"Ex-excusee me pooo."-Taylor
"Urgh! Nakahinga din."-Selena
Tapos na namin makita kung ano yung section namin. At YES! Classmates kami ni Selena.
"Tara na." Aya sakin ni Selena.
"Ay shet!" Pano ba naman kasi, naglalakad kami papuntang room 1 kasi doon yung room namin thennabunggo ako ng isang lalaki.
"Alis!"
"Yabang Mo!"-Taylor
"Huh. Ako pa ngayon mayabang. ALIS NA SABI EH!"
"May ibang daanan ho mr!"
"Gusto ko jan!"
"Choosy ka pa!"
"Huuy. Kung san san kita hinahanap babae k-"
"Tara na Selena."
"Sige, una na ako busy pala, may kausp ka pala. Yiiie. Take your tiiime!"
"SELEEENAAA!"
"Wag ka ngang sumigaw pwede mo naman lapitan eh!"
"Jan kana nga! Tse! Badtriip!"
At ayun nag lakad na ako papuntang classroom ako lang mag isa kasi iniwan ako ng magaling kong bestfriend.

Once I Met A Stranger.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon