Tống Quỳnh Dao huyết sắc chi nguyệt - Điền Loa

8.9K 85 17
                                    

Tống Quỳnh Dao huyết sắc chi nguyệt

Tác giả: Điền Loa

Văn án:

Một Đông Phương quỷ hút máu, chết sau xuyên việt đến Hoàn Châu thế giới trung, chậm rãi lớn lên chuyện xưa!

Nhân vật chính tương đương tùy hứng, kịch tình thần mã , tùy tiện phiến hạ cánh, hoàn toàn thay đổi 

Nhân vật chính tương đương lãnh huyết, thánh mẫu thần mã , đều là trong truyền thuyết gì đó

Nhân vật chính tương đương cường đại, nghẹn khuất thần mã , tự điển lý không này lưỡng tự nhi

Bài này quyết định 12 nguyệt 13 ngày nhập V, đương thiên canh ba, hy vọng đại gia tiếp tục duy trì

Bài này đam mỹ thận nhập! ! !

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không trọng sinh kiếp trước kiếp này bất luân chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ái Tân Giác La · Vĩnh Nguyệt, Càn Long ┃ phối hợp diễn: Vưu Văn, Tân Nguyệt, Hoàn Châu chúng ┃ cái khác: Hoàn Châu cách cách, Tử Vi, Tiểu Yến Tử

☆, 1 tiết tử

"Nga, Thượng Đế, ta không phải nằm mơ đi, đó là... Huyết đế?"

"Ác mộng, nhất định là ác mộng."

"Cũng may chúng ta hành động đúng lúc, nếu không không ai có thể ngăn cản hắn cước bộ."

"Bất khả tư nghị, hắn đến tột cùng là ai hậu duệ, chẳng lẽ sẽ là..." Người này vẻ mặt sợ hãi che miệng lại ba, cái kia đáng sợ tên biến mất tại trong không khí.

"Lui ra phía sau... Toàn bộ lui ra phía sau..."

"Nguy hiểm... Thân thể hắn bắt đầu chữa trị... Hắn đứng lên ... Thượng Đế..."

Màu đỏ tóc dài, tại không trung tùy ý bay lên, tái nhợt gương mặt tuấn mỹ tràn đầy một chút mang theo hận ý tà cười, thon dài thân hình đứng ở trung ương, vừa rồi còn phá thành mảnh nhỏ thân thể lại chữa trị hoàn thành, hoa lệ duyên dáng thanh tuyến tại trong trời đêm vang lên: "Các ngươi thực vinh hạnh, có thể quan sát vạn năm khó được nhất ngộ huyết đế thăng cấp, cảm nhận được sao? Trong bóng đêm kia có mặt khắp nơi lực lượng chi nguyên." Song chưởng mở ra, thoát phá ống tay áo chút không tổn hại kia đế vương uy nghi: "Đi thôi, tê toái thân thể của bọn họ, nghiền nát bọn họ linh hồn, làm cho sở hữu lực lượng quay về hắc ám ôm ấp..."

Dài cánh tay vung lên, một đạo chừng 270 độ u lan hồ quang, tại yên tĩnh bầu trời đêm thoáng hiện, sở đến chỗ, hết thảy hóa thành hư vô, vừa rồi còn huyên náo đám người, bị sợ hãi cùng hối hận cảm xúc sở tràn ngập.

... ...

Sắp chết sao?

Nếu là những người này đẳng cái trăm năm lại đến, hắn tất nhiên có thể toàn thân trở ra, khả hiện tại... Tiến vào huyết đế thời cơ chưa tới, lại bị bách tăng lên lực lượng hậu hoạn quả nhiên không phải hiện tại chính mình có khả năng thừa nhận khởi .

Chém ra kia sáng lạn nhất kích, nhìn thân thể của mình thừa chịu không nổi tân lực lượng đánh sâu vào, một chút dập nát, tái dập nát... Cách đó không xa, vừa rồi còn vẻ mặt đắc ý địch nhân, tại cuối cùng nhất kích trung biến thành chỗ trống, loại này nắm trong tay sinh tử cảm giác, thật đúng là khá tốt, khoảng thời gian này, vẫn bị đuổi theo đánh, dĩ vãng bình tĩnh sinh hoạt, bị giảo thành một đống loạn ma, buồn bực có thể nghĩ, hiện tại tốt lắm, rốt cục bình tĩnh .

Tống Quỳnh Dao huyết sắc chi nguyệt - Điền LoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ