1.

676 55 5
                                    

Sẽ ra sao nếu sát nhân hàng loạt là 1 tên vừa đẹp trai lại còn thông minh?

Gấp tập hồ sơ chứng cứ trong tay một tiếng thật kêu, viên cảnh sát trẻ ngửa người ra phía sau, cố gắng tạo một tư thế thoải mái nhất có thể, mặc kệ ánh mắt phản đối của người đối diện đang d...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gấp tập hồ sơ chứng cứ trong tay một tiếng thật kêu, viên cảnh sát trẻ ngửa người ra phía sau, cố gắng tạo một tư thế thoải mái nhất có thể, mặc kệ ánh mắt phản đối của người đối diện đang dán chặt lên người mình. Anh thở hắt một tiếng rồi đứng phắt dậy, đôi mắt một mí nheo lại tạo thành một đường chỉ ngang, thành công hướng sát khí đến cậu con trai ngồi gần đó.

"Nhìn người ta muốn mòn con mắt rồi đấy, Yeonjun hyung!"

"Choi Beomgyu! Một lần nữa, cậu chỉ cần quăng hết việc cho tôi làm một lần nữa thôi, tôi sẽ tự tay bóp chết cậu!"

Yeonjun vơ đại một cây bút, không ngần ngại ném thẳng về phía Beomgyu. Người kia cũng chẳng phải dạng vừa, gọn gàng né sang một bên, như thể cậu đã gặp chuyện này nhiều đến mức nằm lòng. Beomgyu nhún vai, chìa môi về hướng có khuôn mặt đen sì sì của Yeonjun.

"Dỗi dai! Em với Taehyun định đi ăn chút gì đó, anh có đi không?"

"... Đi!"

Chưa tới 10 giây là Beomgyu đã thành công thu phục  cáo nhỏ Choi Yeonjun, Taehyun đứng bên cạnh chứng kiến từ đầu đến cuối thì chỉ biết ngao ngán thở dài, song vẫn sải đôi chân dài bước theo sau Beomgyu và Yeonjun, sợ rằng chỉ cần lơ đễnh 1 giây thôi thì sẽ bị 2 con người kia bỏ lại mất. Vừa tiến vào cửa hàng tiện lợi nằm ở con phố A, Yeonjun đã nhanh chóng tia ánh mắt tới quầy mỳ ăn liền, vui vẻ ôm đến bàn ăn 2 hộp mỳ cay, một loại có phô mai, loại còn lại là vị truyền thống. Phía Beomgyu và Taehyun, 2 đứa nó sớm đã lấy kimbap, sandwich trứng và cider rồi.

"Yeonjun hyung, vụ án đó thế nào rồi?"

Taehyun bỗng lên tiếng hỏi.

"Ah anh mày đang ăn mà cái thằng nhóc này!... Vụ đó, thiếu dữ kiện nên chưa thể kết luận gì thêm...Tiền bối Kim bên khám nghiệm tử thi cũng có nói rồi, tình trạng cái xác thực sự rất kỳ lạ, rõ ràng khuôn mặt đã bị đánh cho biến dạng nhưng nạn nhân lại không có dấu hiệu phản kháng..."

"Hung thủ không để lại dấu vết gì khác sao hyung?"

Beomgyu gặm sandwich bên cạnh cũng không ngăn nổi sự tò mò, vụ mà Yeonjun và Taehyun đang nói đến là vụ liên án IFY, cậu cũng có đọc qua một vài lần trên báo, nhưng thông tin không nhiều. Chỉ biết hung thủ ra tay rất tàn độc, dù là xử lý nạn nhân bằng búa hay bằng tay không, trước khi rời khỏi hiện trường đều để lại ký hiệu "IFY" như một lời thách thức tổ điều tra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nevertheless | Soobin x Yeonjun. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ