Hey... next chapter vaycholu
Vote and comments.. 😁tharane..___________________________________
Angana ravile aayiii....Tae already alarm vachayrunnu soo aval melle kann thurannu.....
And saw she was hugging someone's legs....
Tae: amme.....!!! (* Petten njetti poyi...and avalde kaalil oru weight feel cheythu ...appozhan pullikarik manasilayee...kookie was hugging her leg too....aval enikan nooki...koore kaal valichu...evda ahh muscle aliyante alle hand...engane pongana...aval koore sremich but kaal kitnila...she was stuck...
Pinne aval onnu nookila avane ennipikan sremichu...)
Edaaa......kookie....kookie....ente kaal...videda.... kookie (*kaay kond avane pidich kulukki)Jk: ith aaran ravila thanne..ithhenna bhumi kulukkoo...
Tae: kookie...ahh ente kaalin vidd....vedhenedkn....ahhhh kookiee...vidd....ahhh ouch....
Appo roomin porathoode pass cheyth pooya first....
First: ayye ehh piller ith ntha ravila thanne...shee.....enik nanam varuaa......
Appoo avda jja vannu...
Jja: nthadii...nee engana chirikne...
First: onnula...ningal vanne...evda nikanda...
Jja: athenna...ninnal
First: ohhh ehh manshane kond njn thott...
Jja: nthadiii....
First: onnula...(*and pushed him to downstairs...)
Meanwhile at taekook room
Jk: nee nthua kaanikne...(*still holding her leg)
Tae:(*pointed towards leg with eyebrows..)
Jk: ohhh sryy....(*kaalin vittu..)
Tae: alla ennale chela aalkar parayne keetu...bedil kedakathilan okke...
Jk: ayin...nj...njan enik ishtuladth kedaku...nee etha...ath parayan..ente room ente veed..ente bed...
Tae: aanooo...ennale...i am ur wife ....so njn parayum
Jk: ohhhh aano...nee ente wife anengilu ...ninte manase evda allan enika ariyam...(* Artham vach ulla samsaram)
Tae: (* evan enna engana oke parayne...)
Jk: hmm ravila enne ente mood kalayalle...
Tae:njn poovua...(* Ennich bathroom ilek pooyii)
Jk: (*veendum vann thirinj kedannu.....)
Tae fresh oke ayai vann kitchenlek poyi....
At kitchen..
Gulf avde breakfast indakua....
Appo tae avdek chennu....
YOU ARE READING
Tale Of The Heart💚💜
RomanceVeru kootkare onnich namalk poovam~~~~ Onnich namal pooyal vijayam yeplaum namalk~~~~ Namal angot ann poovuna? Story ill loot~~~~ Swagatham makale, namala ee katha...aathra complicated onnum alla....oru simple love story...but feel uff~~~my poono...