Khách xuyến chủ giác đích Phúc Luân
Tác giả: Khởi Viết Vô Tâm
【 văn án 】
Cái gì, xuyên thủng Thanh triều, không quan hệ, hắn vẫn là nam là được
Cái gì, xuyên thành đương triều nhất phẩm quan to, cũng không quan hệ, có thể nuôi sống người là được
Cái gì, xuyên thành hai đứa nhỏ cha, còn tặng kèm một cái phúc tấn, cũng không quan hệ, đứa nhỏ khả ái là được
Cái gì, xuyên thủng Quỳnh Dao nãi nãi viết Hoàn Châu cách cách lý, càng không quan hệ... Mới là lạ, lão tử không cần một cái não trừu đến chỉ biết nói chuyện yêu đương nhi tử, còn có một đống cực phẩm não trừu, các ngươi đều ly ta xa một chút.
Thương thiên, ngươi có thể nào như thế đối đãi, đưa ta khả ái tri kỷ tiểu bao tử a.
Thương thiên, tính ngươi có lương tâm, cho ta một cái tam xem bình thường Nhĩ Thái, xoa thiêu ngũ, lỗ mũi quân, ngu ngốc điểu cùng hoa thánh mẫu thần mã đều cho ta lui tán a...
Nội dung nhãn: thanh xuyên niên hạ bất luân chi luyến linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Phúc Luân ( Lâm Nguyên Thanh ), Hòa Thân ┃ phối hợp diễn: Càn Long, Phúc Nhĩ Thái, Phúc Khang An đám người ┃ cái khác: tiểu ngược, ôn hòa trì độn thụ, phúc hắc mỹ nhân công
Chính văn thần mã thế giới thần mã người
Tác giả có lời muốn nói: nhịn không được lại khai hố mới
Hy vọng đại gia có thể duy trì ngẫu
Nhiều hơn cất chứa nhiều hơn nhắn lại a
"Lão gia, lão gia..."
Hắn không phải đã chết rồi sao? Lâm Nguyên Thanh mê sương mù mông nghe được một ít thanh âm, ai vậy ghé vào lỗ tai hắn nói chuyện? Không phải tiểu bao tử thanh âm, là một cái thanh âm của nữ nhân.
"A mã, a mã, ngạch nương, vì cái gì a mã còn không tỉnh a? Có phải hay không ta làm hại a mã còn không tỉnh a?"
Tiểu bao tử, là ngươi sao không, không là của ta tiểu bao tử, a mã, ngạch nương... Đây là cái gì?
"Như thế nào hội? ! Nhĩ Khang, này không phải lỗi của ngươi, đều là cái kia tiểu tạp chủng nhạ họa... Ngươi còn dám tiến vào, cút cho ta..." Vốn ra vẻ thanh âm ôn nhu giờ phút này trở nên sắc nhọn rất nhiều, cho dù không có thấy, ta cũng có thể tưởng tượng này nói chuyện nữ nhân bộ mặt có bao nhiêu dữ tợn. Cái kia Nhĩ Khang là ai?
"Ô ô... Ngạch nương, ta không phải cố ý , ta chỉ là muốn đến xem a mã!" Một cái nhược nhược thanh âm vang lên, nơm nớp lo sợ , người nói chuyện tựa hồ cách hắn rất xa.
Tiểu bao tử! Đây là tiểu bao tử thanh âm, sẽ không sai , bất quá... Đây là mới trước đây tiểu bao tử thanh âm, mà nay tiểu bao tử đã sớm lớn lên, thành đại bánh bao đi! Đây là đứa nhỏ nhà ai, như thế nào sẽ ở hắn bên tai khóc, này thanh âm nọa nọa , mang theo đồng âm, nghe đứng lên phá lệ đáng thương.
Nhưng là hắn hiện tại không có thời gian cùng tinh lực khứ đáng thương đứa nhỏ này, hắn cảm giác thân thể của mình toàn thân vô lực, thần trí cũng không thế nào thanh tỉnh. Chỉ là chính mình không chết một kiện sự này liền đủ hắn kinh sợ , vì cái gì? Vì cái gì hắn còn có thể nghe được nói chuyện thanh âm, chẳng lẽ... Hắn không có chết?
YOU ARE READING
Khách xuyến chủ giác đích Phúc Luân - Khởi Viết Vô Tâm
De TodoPhúc Luân (Lâm Nguyên Thanh) x Hòa Thân