tựa đêm nay
có mấy khi ta say?
những nỗi đau mà ta đã mang trong mình
giờ thôi đã đi thật xa...
________________________________
- jeonghanie, bạn còn chưa ngủ à?
jisoo khong ngủ được, định ra ban công hóng gió chút cho khuây khỏa, vậy mà ra đây lại thấy yoon jeonghan ngồi khong biết từ bao giờ, kiểu này thì mất ngủ cả đêm chứ còn thế nào nữa!? aisss chíc tịt, tất cả là tại lũ nhỏ kia!!!!!!
"mình chưa, shua bảo mình làm sao mà ngủ được chứ :>"
hic mình xin lỗi jeonghan mà ( T ^ T )
"nói chứ cảnh đẹp như này, lại còn là buổi tối cuối cùng được ở đây nữa, mình muốn thức để tận hưởng chút í. bạn thì saooo? mình đã nghĩ là joshuji nhà mình say lắm rồi cơ =)))))"
"aaa mình khong có mà (╥﹏╥)"
thì men rượu cũng làm jisoo chuếnh choáng rồi bốc đồng hơn thật, nhưng kể cả khong có rượu vào thì bạn cũng muốn bobo jeonghanie thui!
sao lại bobo á? thui lỡ nhắc đến rồi thì lại kể ra luôn ha! thì thời gian này mười ba bạn cũng bớt phải chạy lịch trình căng thẳng các thứ rồi, nên là tranh thủ những ngày nghỉ ngơi ít ỏi này mọi người mới rủ nhau đi chơi xa xa một chuyến í, coi cũng dzui dzui nhỉ! đó, thì đêm nay là đêm cuối cùng rồi nên các bạn cũng uống có hơi nhìu nhìu hơn mọi ngày xíu, nên là cũng nhìu nhìu bạn say say hơn một xíu. mà trong cơn say chạ hiểu cao hứng thế nào mà bíe seungkwan tự dưng nghĩ ra trò mà thua game thì phải chọn một bạn may mắn rồi bobo vào vị trí được bốc thăm á. thì trước jeonghan cũng có mấy đứa thua rồi, nào là mingoo được bobo lên trán em minghao, wonu được bobo chíc má mềm mềm của em soonyoung, hansol được bobo lên tay em seungkwan, vậy mà jeonghan vừa chọn jisoo cái mấy đứa nhỏ bốc hộ phát vào bobo môi bạn là saooo??? ụa khong phải chỉ có mấy chỗ nhẹ nhàng như trên hạ??? mấy đứa kia thì trông hí hửng vcl, bạn seungcheol còn hú hét nhảy cẫng lên xong lay lay em seokmin với em chan bên cạnh, cứ như là vừa thắng ở lễ trao giải gì không bằng...
"jeonghan hiong mà khong làm được thì uống 10 li rượu đấy nhíeeeeeee!!"
"ê jeonghan ơi bạn khong làm thì để tớ làm cho =))))"
seungcheol có vẻ vui lắm đây, jeonghan thề là bạn ta viết mẩu giấy này ạk!!!
"yoon jeonghan! hong jisoo! yoon jeonghan! hong jisoo!"
"chời ơi mấy đứa này có im đi khong thì b..."
yoon jeonghan đang bận bối rối quát mắng mấy đứa nhỏ kia, còn chưa cả kịp nhìn xem jisoo phản ứng sao đã bị bạn kéo đến áp chặt môi mình vào môi bạn rồi...
bạn à... sao chưa gì bạn đã bobo mình thế... mình còn đang tính kế thoát rồi cơ mà...
nhưng sau đó thì hai bạn cũng chẳng phản ứng gì nữa, cũng chẳng dứt nhau ra, chỉ nghe anh em ngưng lại rồi hú hét vỡ òa, rồi cũng lại thành ù ù bên tai hết, chỉ còn là tập trung đón nhận cảm giác mới lạ khi lần đầu chạm môi người bạn thân bao năm qua...
BẠN ĐANG ĐỌC
jihan | tựa đêm nay
Fanfiction"đêm nay, đêm của một ngày đẹp trời..." .lowercase, chẻ châu, và ngôi kể mình dùng có thể sẽ hơi rối .viết cho trân quý yjh và hjs nhà mình .từ mình, joo, jyan, choochoo hay bất cứ tên gì bồ có thể gọi .mình đã nghe "tựa đêm nay" của the cassette v...