Part 3

629 6 1
                                    

Đổng Hạo Triết nghe Sở Chích Thiên mà nói, ngẩng đầu sờ sờ cằm, tự hỏi đứng lên:“Xem ra chúng ta muốn mau chóng chạm đến này cùng bậc, xem xem Sở ca theo như lời chân chính thức tỉnh đến cùng là cái gì.”

Trần Cảnh Văn nghe vậy ánh mắt nhanh chóng chợt lóe một mạt thần thái, xem ra ý tưởng cũng là như thế. Sở Chích Thiên từ trước đến nay không nói vô nghĩa, hắn mỗi một câu đều có hắn dụng ý, xem ra này ngũ giai tuyệt đối không đơn giản, Trần Cảnh Văn thích nhất nghiên cứu loại này không biết gì đó, hắn hứng thú dạt dào.

Chiếm được chính mình muốn đáp án, Trần Cảnh Văn cũng không tưởng tiếp tục chờ xuống , hắn hôm nay một ngày chờ đợi, khiến hắn trong tay công tác tích lũy một đống lớn, tất yếu mau chóng trở về xử lý. Hắn thuận tiện hỏi một chút bọn họ thu thập vật tư hành động có phải hay không muốn trước thời gian tiến hành. Bởi vì Sở Chích Thiên đã ngũ giai, đủ để uy hiếp chung quanh mọi người.

Sở Chích Thiên suy xét đến chính mình cảnh giới còn chưa ổn định, liền quyết định vẫn là dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành.

Một bên nghe vài vị đội trưởng nói chuyện Trương Ngải Ngải, nguyên bản là tưởng tìm cơ hội không dấu vết tiếp xúc Sở Chích Thiên, nhưng nàng không hề nghĩ đến một bên Sở Tiểu Thất như phòng tiểu thâu giống nhau đề phòng các nàng, chỉ cần nàng tưởng mở miệng đáp lời. Sở Tiểu Thất liền dùng băng lãnh vô tình ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, trong tay xuất hiện một phen bén nhọn vũ khí, xa xa đối với nàng, đại hữu nàng dám mở miệng liền trực tiếp diệt ý tứ.

Sở Tiểu Thất tưởng rất đơn giản, nếu Tiêu Tử Lăng không ở, kia hắn liền có trách nhiệm giúp hắn chặn lại các thức muốn câu dẫn Sở Chích Thiên tiểu tam nhóm. Hôn ước giả có quyền lợi làm như vậy.

Cuối cùng đến Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết rời đi, các nàng thủy chung tìm không thấy mở miệng cơ hội, Sở Tiểu Thất ánh mắt đáng sợ, các nàng không dám nếm thử, nếu thật bị Sở Tiểu Thất giết chết , cũng là bạch tử. Kia nhưng là Sở Chích Thiên nhi tử, ngươi có thể trông cậy vào Sở Chích Thiên vì ngươi chủ trì công đạo? Nghĩ như vậy nhân đầu khẳng định hỏng mất .

Khổ tìm không được cơ hội hai người chỉ có thể bất đắc dĩ theo hai vị phó đội đi, phó đội đều ly khai, các nàng còn có lấy cớ lưu lại sao? Vì thế các nàng chỉ có thể xám xịt rời đi, đương các nàng trở lại chính mình phòng thời điểm, hai người bắt đầu hối hận dậy, đối với chính mình biểu hiện phi thường ảo não.

Các nàng thế nhưng bại bởi một năm tuổi hài tử, thế nhưng bị hắn ánh mắt cấp uy hiếp trụ. Các nàng lúc ấy như thế nào sẽ quên Sở Tiểu Thất niên kỉ đâu, năm tuổi hẳn là tại mụ mụ bên người làm nũng niên kỉ, như thế nào có thể sẽ có cái loại này giết người không chớp mắt lãnh khốc ánh mắt? Các nàng khẳng định là nhìn lầm, hôn đầu .

Tại phỏng vấn địa điểm, hàn ngôn luật thật khẩn trương, chờ một chút phỏng vấn quan liền muốn đến đây, chính mình đến cùng có thể hay không gia nhập chiến đấu tổ đâu? Lý giải nơi này tương quan quy định hắn áp lực tầng tầng, hắn biểu hiện đem quan hệ đến hắn có thể hay không nhập đội, càng quan hệ đến chính mình gia nhân cuối cùng đãi ngộ vấn đề, hắn cảm giác này muốn so với chính mình lần đầu tiên phỏng vấn còn muốn khẩn trương.

Mạt thế trọng sinh chi pháo hôi nghịch tập - Nhữ Phu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ