hai ako nga pala c Claire Fuerte... isang po akong 3rd year student sa Lourdes College High School at meron akong ultimate crush sa campus namin ang pangalan nya ay Ethan Bautista sya ay matalino,mabait,popular sa campus namin, mayaman, at ang gwapo nya kaya lang nahihiya ako sa kanya kahit classmate kami at groupmates kami bihira lang kami magusap dahil hindi kami gaano ka close...
Isang araw nakita ko sya library nagbabasa ng libro kaya pumunta ako doon at nagkukunwari na nagbabasa pero tingin ng tingin ako sa kanya at nang nakatingin ako sa sa kanya tumingin sya sa akin kaya tinakpan ko ang muka ko dahil nahihiya ako.....
tumayo ako papunta sa counter upang manghirap nag libro at tumingin ako kong na saan c ethan pro wla sa doon kaya ang muka ay sumimangot pro nang tumingin ako sa left ko nakita ko sya at ang muka ko ay O.O OH MY GOD yumuko ako at dalidali akong lumabas sa library
"ay salamat nakalabas narin ako "
"hoooooooooh nakakahimatay yung feeling nayun..."
"asan nayung hiniram ko.... ahhhhh hindi dapat mawala yun patay ako dun..
hinanap ko ng hinap ko pro hindi ko parin nakita yun
i look in the left
right
up
and
down
pro wla parin kaya umupo na lang ako sa bench at nakasimagot ..
"nasaan na ba yun...."
"ah baka nandun sa library puntahan nga..."
tumakbo ako ng bilang meron akong nabundol ..
"aray ang sakit ng pwet ko"
"ay sorry Claire"
"ok lang yun"
"tulungan na kita "
"cgeh"
hinawakan ko ang kamay nya pro ng makatayo ako c ,,,,
.
.
.
ETHAN
yumuko ako pro may nakita akong isang libro at famillar....
kinuha ko yun at tinignan aye akin .....
pro my nakaipit na papel kinuha ko yun at binuksan at ang nakalagay ay..
.
.
.
.
I LOVE YOU CLAIRE sana maibigay ko ito sa iyo pro nahihiya kasi ako ehh
pwde bang ligawan ka???
napatulala ako O.O at bigang niyakap ako ng mahigpit na mahigpit kaya niyakap ko narin sya dahil dream ko yun at may sinabi sa akin na...
"Claire i love you more than myself at hindi ko kaya na mawala ka kaya Claire WILL YOU BE GIRLFRIEND...."
O.O
"yes"
at bitawan nya ako at hinawakan nya ang aking muka at lumapit ng lumapit ang muka nya sa akin at hinalikan na ako....
THE END :D
{nagustohan nyo ba?? kung hindi sorry dahil bago lhung kasi ako eh... :DD }