Oneshot

2.3K 147 11
                                    

Chuyện là dạo gần đây Châu Kha Vũ bận bịu đến mức không cả động đến Trương Gia Nguyên. Em đã "ăn chay" được tròn một tháng rồi, là vợ chồng mới cưới cộng với tuổi trẻ dồi dào, tất nhiên Trương Gia Nguyên đã khó chịu đến bứt rứt tay chân rồi. Vậy là em âm thầm lên kế hoạch để dụ dỗ Châu Kha Vũ.

Hôm nay Châu Kha Vũ vừa về tới nhà liền lao đầu vào công việc, hoàn toàn quên mất cô vợ nhỏ của mình sắp ăn chay đến tu tiên được luôn rồi. Trương Gia Nguyên đã có chuẩn bị trước nên rất bình tĩnh, em cầm đồ bước vào phòng tắm.

Một lát sau tiếng nước róc rách dừng lại, Trương Gia Nguyên mở cửa ra bước đến bàn làm việc của Châu Kha Vũ nhẹ nhàng ngồi lên bàn.

Châu Kha Vũ thấy vậy thì ngước lên nhìn, Trương Gia Nguyên vừa tắm xong khiến làn da trắng hơi phiếm hồng, em mặc một bộ đồ ngủ ren màu đen xuyên thấu, trên đầu còn đeo theo hai chiếc tai mèo màu đen xinh xắn. Hai đầu vú hồng hào dựng đứng sau lớp áo ren làm Châu Kha Vũ cảm thấy cổ khô khốc, bất giác nuốt nước bọt.

Trương Gia Nguyên thấy phản ứng của anh thì vô cùng hài lòng, e khẽ giọng

"Anh cứ làm việc đi, không cần để ý tới em"

CMN thấy vợ mình như thế này thằng nào chịu được thằng đó chắc chắn yếu sinh lí. Và tất nhiên Châu Kha Vũ thì không, từ lúc thấy e bước ra khỏi phòng tắm thì thằng em anh đã bắt đầu rục rịch ngóc đầu rồi. Nhưng anh vốn muốn trêu bé con nhà mình một chút, liền tỏ vẻ không quan tâm tiếp tục làm việc, xem xem bạn nhỏ tính làm gì.

Trương Gia Nguyên không chịu thua, em lấy từ đâu ra một chiếc dương cụ giả được phủ đầy dầu bôi trơn đặt lên bàn rồi quay mông lại phía anh. Em dùng hai ngón tay tách nhẹ hậu huyệt ra rồi nới rộng nó sau đó nhanh chóng ngồi xuống dương vật giả lạnh ngắt kia.

Hậu huyệt lâu ngày không làm bị dương vật giả khai phá không ngừng co giật, Trương Gia Nguyên bắt đầu nhún lên nhún xuống, miệng không ngừng rên rỉ.

"A..hức..ưm..ha..a"

Châu Kha Vũ đen mặt, bàn tay nắm chặt lại khiến móng tay cắm vào sâu lòng bàn tay, cố gắng níu giữ lí trí. Trương Gia Nguyên thấy vậy thì đưa tay lên tự chơi ngực của mình, giọng khẽ nỉ non như mèo con đến kì động dục.

Đến lúc này Châu Kha Vũ thật sự không nhịn nổi nữa rồi, anh dẹp đồ đạc sang hai bên đưa tay kéo eo Trương Gia Nguyên về phía mình, vô tình khiến món đồ chơi kia chọc mạnh điểm mẫn cảm. Anh quay cậu về đối diện với mình, bàn tay không ngừng xoa nắn hai bầu ngực xinh đẹp rồi cùng lúc dải lên cần cổ Trương Gia Nguyên những nụ hôn đỏ chót như cánh hồng. Em cũng không chịu thua, bàn tay xinh xắn lần mò xuống dưới lôi tính khí trướng đau kia ra khỏi quần anh, không ngừng xoa nắn, ngón tay vuốt ve từng đương gân trên thân gậy

"Nguyên nhi, em biết mình đang làm gì không?"

"Vũ~ em khó chịu quá..ưm...muốn anh"

"Mèo con của anh động dục rồi hả, nứng đến ướt nhẹp rồi, dâm quá"

"Ưmmm..mèo con nứng, mèo con muốn được chủ nhân đụ đụ ah~"

"Tks, vậy để chủ nhân đút mèo con ăn no nhé"

|yzl| Oneshot: Chuông reo 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ