Con đường vắng vẻ tại một ngõ ngách nào đó..
Tiếng bước chạy của một cô gái mang mình đầy vết thương la lớn cầu cứu, mong chờ 1 ai đó sẽ xuất hiện cứu mình:Làm ơn..hah..làm ơn hãy cứu tôi với!!!
Cô gái ấy chạy tới gần ngõ cụt lại nhìn thấy một người lạ mặt mặc bộ váy đỏ thẫm dừng chân lại đấy.
Cô ta liền chạy tới ôm chân người lạ mặt đó cầu cứu mãnh liệt:Làm ơn, hãy cứu tôi.. có người muốn giết tôi. Xin hãy cứu tôi với.
-A há!? Tìm thấy người rồi nè?
Người đằng sau đang đuổi đó, lên tiếng nói.. cô gái khá ngạc nhiên xong ngước mắt lên nhìn người lạ mặt mặc bộ váy đỏ thẫm đó. Người đó đã..
BẰNG-
Tiếng súng lớn giữa màn đêm lúc này tạo như tiếng sấm lớn đánh thẳng vào tai. Viên đạn? Viên đạn đã trúng vào mắt cô..
-A...AAAAAAAAAAAAAA
BẰNG..bằng bằng..
Thêm 3 phát đạn nữa vào, cô gái đó đã chết. Một màu đỏ thẫm của máu dính trên mặt của người lạ mặt đấy.
-Mày đuổi bắt với con ả hơi nhiều rồi đấy Duy?
Người còn lại quay ra nhìn người lạ mặt đó và nói:
-Thôi nào tiền bối, vờn nhỏ tí có sao đâu? Dù gì cũng xong công việc rồi mà? Tí chờ tiếng loa vang lên thông báo rằng GIA LINH đã chết.
-Sao cũng được, ngậm mồm rồi quay về lại trụ sở đi.
-Vâng vâng tiền bối Hoàng Linh.
Sáng hôm sau tại đồn cảnh sát..Người đưa tin chạy vội vào phòng sếp..
-Báo cáo sếp Quỳnh Anh! Đêm qua..
-Đêm qua làm sao?
-Đêm qua GIA LINH đã chết! Tại hẻm Xx
Nói đến đây xong, người đưa tin đưa thông tin của người đó.
- 3 Viên đạn tại mắt, trán và cổ họng
-Lại là lũ chúng nó.. đích thị lại là lũ Tử Thần. Lần này ta lại chậm 1 bước rồi!! Nhanh chóng cho người đi điều tra kĩ nhanh lên! Tập hợp các cán bộ tới cuộc họp nhanh chóng.
Cũng lúc này nhưng tại trụ sở Tử Thần..
Duy và Hoàng Linh bước vào nơi thống kê nhiệm vụ và treo thưởng.. trụ sở là nơi các "Tử Thần" đến để lấy nhiệm vụ hoặc để lấy đầu người cần truy nã. Duy mở màn cho câu chuyện:
-Hola các bạn, ô Huyền Châu, dạo này không gặp vẫn xếp hạng thứ 2 sau tôi nhỉ?
-Ngậm mồm vào, mày đừng nghĩ mấy cái thứ hạng nhảm nhí làm cặc gì tao à?Huyền Châu rút con dao chạy tới chỗ cần kề Duy..
-Thôi nào thôi nào, mới nói có vài câu. Sao mày căng vậy? Con thất bại? Nào nào đừng ghen tị như vậy ngại lắm ó nhaa.
-Im đi Duy, mày không ngừng được mấy cái đấy à? Thằng chó rách sủa ra mấy từ bẩn. Câm vào đi
-Tiền bối Hlinh nói quá, tôi chỉ nói sự thật mà thôi. Còn ả ta manh động vậy thì đúng là ngu ngốc.
Tạm biệt Huyền Châu nha, tụi tao vào nhận thưởng lấy đầu của GLinh đây!-Cút khỏi mắt tao lẹ đi thằng Duy...
Lúc này, partner của Huyền Châu-Hngan đi tới:
-Thôi kệ thằng đấy đi!?
-Mẹ thằng khốn đó. Đéo hiểu sao nó có thể đứng top 1 ở chiếm hạm S nhỉ? Sao đéo cút mẹ lên SS đi đứng ở S làm gì ngứa cả con mắt.
-Nhưng tao phải công nhận, nó đá đểu mày hay vcl
-Còn đến lượt mày bênh nó à?? Cút mẹ cùng nó đi. Tức lòi máu
-Xin lỗi xin lỗi, giờ đi làm nhiệm vụ thôi..
-Ờ!
Tại một nơi nào đó:
-Tệ thật, nhất định phải hành quyết lũ chó chết đấy. Nhất là thằng chó giết chết bố mẹ ta..
———————————————————————————01/03/2022
NTD
BẠN ĐANG ĐỌC
"Friend"
Mystery / ThrillerWarring: Blood Tên nhân vật và đặc điểm nv nằm ở bìa Author: Nguyễn TDuy (Ejimo)