7

101 4 0
                                    

【 trụ đốm 】 nửa trản kiếp phù du ( 7 ) ( 2022 Lễ Tình Nhân hạ )

· này thiên là tác giả mạo logic hỗn loạn hành văn bãi lạn nguy hiểm thủy ra tới cấp trụ gian cùng loang lổ đương Lễ Tình Nhân hạ văn

· cốt truyện dần dần bắt đầu hướng kỳ quái phương hướng phát triển ( đừng đánh ta ta thật sự không phải cố ý ở Lễ Tình Nhân phát dao nhỏ!!! )

Đương Uchiha Madara ý thức giống sơ tỉnh chim chóc giống nhau mở lưu luyến hai mắt thời điểm, hắn đã nằm ở lúc trước ở vài thiên trong phòng, trên người cái ấm áp mà lại mềm mại đệm chăn. Có lẽ là bởi vì mất máu quá nhiều nguyên nhân, đốm tầm mắt có một chút mơ hồ, nhưng dựa vào trực giác hắn thậm chí chưa từng có nhiều mà tự hỏi liền xác định trước mặt người chính là Senju Hashirama.

Nói thật, giờ khắc này đốm tâm tình thật sự không tính là thực hảo, có lẽ còn có thể nói thành là...... Không hề sống sót sau tai nạn vui sướng. Đảo không phải nói hắn Uchiha Madara không hiểu cảm kích bạn thân đối chính mình ân cứu mạng, mà là bởi vì cái này sự tình với hắn mà nói trở nên thập phần phiền toái —— lấy trụ gian tính cách, thấy chính mình bị thương, tuyệt đối muốn mỗi ngày một tấc cũng không rời mà canh giữ ở hắn bên cạnh. Trụ gian người này nhìn qua hiền hoà khiêm tốn dễ dàng kết giao, nhưng ở đối đãi chính mình chuyện này thượng lại là duy nhất ngoại lệ mà cố chấp. Cứ như vậy, hắn còn như thế nào đi thực hiện hắn lý tưởng?

Nghĩ vậy nhi, đốm bất chấp chính mình chưa khôi phục thân thể, liên tiếp về "Như thế nào chi đi Senju Hashirama" vấn đề nhanh chóng ở hắn trong đầu xoay quanh. Cứ việc hắn cái gì cũng chưa nói, nhưng cái loại này nhíu mày lâm vào trầm tư biểu tình vẫn là khiến cho trụ gian chú ý:

"Đốm, ngươi làm sao vậy, có phải hay không miệng vết thương đau?"

Tên ngốc này, không nhìn thấy ta vừa rồi huyết đều chảy khô một nửa. Đốm ở trong lòng căm giận mà nói. Lời nói từ tâm sinh, hắn tự nhiên mà há mồm, vẫn là bình thường khinh thường nhìn lại ngữ khí, nhưng lúc này giờ phút này lại toàn vô ngày thường hung tợn cảm giác, rõ ràng suy yếu bất kham lại càng muốn cường trang bình tĩnh thanh tuyến nghe được trụ gian một trận đau lòng:

"Ngươi gia hỏa này đều đang hỏi chút cái gì không thể hiểu được." Đốm cảm thấy yết hầu chỗ nổi lên từng trận tanh ngọt, hắn không thể không dùng sức nhíu nhíu mày áp xuống loại này cảm thụ, "Ta đều bị nhân gia cầm đao đinh trên mặt đất, không đau mới là lạ."

"Dám lén lút mà ám sát đốm." Trụ gian ngữ khí âm trầm, giống trên bầu trời cuồn cuộn mây đen, "Xem ta sau này như thế nào thu thập hắn."

Đốm nghe trụ gian những lời này, giống tiểu hài tử đánh giá lúc sau ước hẹn lần sau tái chiến khiêu khích câu nói, không cấm vì người này thiên chân mà giơ lên khóe miệng cười lên tiếng. Vô luận ở đâu loại tình huống dưới, cũng mặc kệ là đối mặt cỡ nào vất vả tình cảnh, Senju Hashirama, hắn bạn thân luôn là có thể đem hết thảy sự tình đều hướng tốt nhất phương diện tưởng, ở đốm xem ra, hắn quả thực chính là một cái lạc quan tới rồi cực điểm thần kinh đại điều, có đôi khi làm người cảm giác không quá bình thường, bằng không chính mình cũng sẽ không ba ngày hai đầu liền đối hắn một ngụm một cái "Ngu ngốc" "Ngu ngốc" "Đại ngốc" hầu hạ.

【 trụ đốm 】 nửa trản kiếp phù duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ