Một Đêm Say

2.4K 164 38
                                    

Cảnh báo: 18+

____

Rin cười cười gương mặt đỏ bừng như cà chua dựa vào người Kakashi, tay xoa mái tóc bạc người bên cạnh như trẻ con:

"Kakashi giờ cũng đã cao gần bằng Obito rồi nè hơ hớ"

Nói xong cô nâng ly uống cạn, Obito nghe thấy vậy cũng ló đầu ra kéo anh đứng dậy đo rồi cười ha hả. Cả hai đều say khướt mướt, Kakashi uống không nhiều nên bị biến thành con rối kẹp giữa hai người cho họ tựa vào nói nhảm.

Hôm nay là ngày nghỉ, lâu lắm rồi cả ba người mới có thời gian rảnh nên Obito mạnh dạn rủ cả ba cùng đi uống xả hơi vô tình Rin cũng đồng ý, cuối cùng lại bị cuốn theo Obito nên cả hai người say sỉn nói hết chuyện trên đời.

Khi cả ba vẫn còn đang nói chuyện thì Obito đột ngột hô lên, hai tay áp vào mặt Kakashi dí khuôn mặt lại gần, đôi mắt phải nheo lại nhìn anh nấc lên một tiếng rồi bảo với Rin:

"Rin ơi, Kakashi bị biến nhỏ này haha"

Rin cũng thế quay sang nhìn anh, chẳng biết sao cũng cười cợt hùa theo Obito nhéo lấy má Kakashi tới phát đau. Môi cô chu lên má phồng phồng, giọng nâng lên vài tông.

"Chồi ôi bé Kakashi sao lại lạc ở đây thế này"

Kakashi nhăn mặt khổ sở chịu đau, Obito ở bên phải đột ngột kéo đầu anh áp vào ngực hắn hai tay quàng lấy như ôm gấu bông sợ rơi, mặt có chút khó ở gầm gừ xoa bên cái má bị nhéo của Kakashi.

"Cậu làm Bakashi của tớ đau rồi đó"

"Cái gì mà của cậu, Kakashi bé của tớ!" Cô giành lấy Kakashi kéo lại về bên mình.

Anh như sợi dây thừng bị hai người kéo qua kéo lại, Obito phản kháng gác chân lên người anh ôm chặt. Kakashi đành bất lực cầm ly rượu lên uống tiếp, khi chỉ mới cầm ly lên mặt nạ của anh đã bị Obito kéo xuống.

Kakashi đứng người như pho tượng chưa kịp hiểu chuyện gì thì cảm giác âm ấm mềm mềm truyền tới hai bên má. Rin và Obito đang áp môi hôn lên má anh.

Anh bị khó xử, hơi men trong người bỗng sôi lên, mặt đỏ bừng không nỡ tách hai người kia ra thì cảm giác ươn ướt bên má phải khiến anh rụt cổ nhíu mày. Obito đang thè lưỡi liếm ấy bên mặt anh rồi dần dần di chuyển sang bên tai, hơi thở hắn rõ ràng phả trên làn da trắng, Kakashi run người đẩy Obito ngã lộn người xuống nền đất lạnh, tay nhanh chóng kéo lại thứ mặt nạ kia lên.

Rin không biết chuyện gì chỉ thấy Obito lăn trên đất nên nhếch môi cười tuyên bố: "Kakashi bé chối bỏ cậu rồi, vậy cậu ấy là của tớ".

Nói xong cô gục xuống bàn thở đều thiếp đi. Kakashi luông cuống lay Rin dậy rồi ôm trán không biết làm sao thì Kurenai tình cờ đi qua đưa cô về. Mới chào tạm biệt hai người kia thì dưới chân Kakashi đã có thêm một vật bám. Obito ôm chân hắn mặt cọ cọ vào, ánh mắt chớp chớp.

Kakashi vác Obito về nhà, cơ thể hắn to hơn anh, cao hơn anh nên mang vác có chút khó khăn. Anh đưa Obito về tạm nhà mình vì không tìm thấy chìa khóa nhà của hắn, về tới nơi Kakashi vất Obito lên giường tháo giày ra, chỉnh quần áo rồi lau qua người, Obito không chịu nằm yên giãy dụa khiến cho công việc đơn giản này tốn rất nhiều sức lực làm Kakashi mệt càng mệt hơn. Sau khi thấy hắn nằm yên anh mới an tâm tắm rửa rồi ra sofa nằm ngủ.

Tài Liệu Chưa Có Tiêu ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ