Làm tình.

5.7K 283 14
                                    

warning: OOC, R18

***

không một ai, không một ai ngờ rằng mạnh nhất gojo satoru lại rung động với một đứa con trai, đã thế người đó lại còn là itadori yuuji - học sinh của hắn. hắn đã từng vỗ ngực tự hào rằng sẽ chẳng có lấy nổi một ai đáp ứng đủ yêu cầu của hắn đâu. gu hắn là những cô nàng nóng bỏng, mông to và ngực nở. những mối tình trước kia của hắn đơn giản chỉ gói gọi trong hai chữ - "qua đường" dù có là minh tinh hay ngôi sao gì gì đó cũng không thể bên hắn quá nổi ba ngày. tóm lại, hắn là một tay sát gái. chẳng phải tự nhiên gojo satoru sát gái vậy đâu, gái tự vây lấy hắn ấy chứ, hắn nghĩ vậy, bởi lẽ trời trao cho hắn cái chiều cao 1m90 tuyệt vời và khuôn mặt đẹp như tạc tượng, nổi bật lên lại là mái tóc trắng bạc siêu thu hút, gia thế cũng chẳng phải vừa tầm, gia đình hắn là một trong ba gia tộc chú thuật sư danh giá của đất nước. vậy đấy, người đàn ông này may mắn thứ hai thì không ai số một trên đời đâu. ấy thế mà, bằng một phép thần kỳ nào đó, nhà giáo nhân dân gojo satoru lại vướng vào cái "mớ bồng bông" gọi là tình yêu với... không phải là hình mẫu lý tưởng của hắn mà chính là cậu học trò hắn yêu quý và tin tưởng nhất. itadori yuuji, em ấy không đáp ứng bất cứ điều gì trong cái hình mẫu người yêu gì đó của hắn, thậm chí còn là con trai nhưng, chết tiệt làm sao, trái tim của người đàn ông này lại rung rinh trước mỗi hành động của em ấy...

"arggggg, điên chết mất" gojo satoru vò đầu bứt tai

tại đây, ngay bây giờ, trong đầu hắn toàn là hình ảnh của itadori yuuji. hắn đã từng nghĩ rằng em rất độc ác, độc ác tới mức khiến hắn mê muội và không cách nào thoát ra khỏi, bây giờ... em vẫn độc ác như vậy. hắn đang làm nhiệm vụ, là làm nhiệm vụ đó, cớ sao không thể tập trung nổi để giết đám chú linh lằng nhằng này. còn itadori yuuji, chắc hẳn vẫn đang ngồi xem phim luyện tập cùng chú hài "dễ thương" kia rồi. hắn... con mẹ nó chỉ muốn về mà thỏa mãn cơn nhớ em ngay lập tức. tuy nhiên, có một vấn đề là hai người vẫn chưa là gì của nhau cả, lời yêu chưa nói, động chạm cũng chưa. tình cảm của gojo satoru thì đã rõ nhưng còn itadori yuuji, em nghĩ gì về hắn? đã rất nhiều lần khi ngồi bên cạnh em, cùng xem phim với em, hắn đã phải nhịn lắm mới không nhào vào mà hôn lên đôi môi đỏ mềm kia, mà đè em dưới thân khiến em khóc lóc van xin hắn. mấy cái suy nghĩ biến thái này đã được hắn che giấu rất kỹ càng nên cho đến hiện tại, chắc không ai nhận ra đâu nhỉ?

***

chân dài sải bước, gojo satoru ung dung, tự tại đi thẳng xuống tầng hầm nơi itadori yuuji luyện tập. bây giờ đã là 11 giờ đêm, chắc là itadori yuuji đã ngủ rồi nhỉ, hắn chắc mẩm là thế nhưng càng gần đến nơi, âm thanh và ánh sáng của tivi càng rõ khiến hắn nghi hoặc thay đổi suy nghĩ. còn thức? hay ngủ quên? ô kìa, vẫn còn thức, itadori yuuji chăm chú luyện tập đến mức quên thời gian, đến mức gojo satoru đứng lù lù một đống đằng sau, em cũng chẳng mảy may biết

"yuuji?" gojo satoru lên tiếng

"erggg?" hồn bay phách lạc, itadori yuuji giật thót mình, quay ngoắt đầu lại hốt hoảng nhìn thầy giáo của mình "gojo-sensei?"

"ừ, luyện tập muộn vậy sao?"

"a?" itadori yuuji nói một tiếng "mừng thầy về nhà, sensei"

Làm tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ