THAT TIME I BECOME A ZOMBIE
Written by: TetsuzynxThis is work of FICTIONS. Names. Characters. Events. businnes, Organations, places and incedents are PRODUCT by the AUTHOR'S IMAGINATIONS or are used FICTITOUSLY
Any resemblance to actual person, living or dead, events of locales are entirely Coincidental
No Part of this story maybe reproduce, distributed or transmited in any form or any means without the prior permission of the AUTHOR
PLAGIARISM IS A CRIME
*************************(Him Pov)
"Patayin lahat ng makikita nyung zombie at tignan kong may survivor" rinig ko yun kahit sa nasa taas sila ng building may rescue helicopter dun naamoy ko din ang dugo laman at utak nila panigurado ililigtas na sila
nakatingin lang ako sa taas nasa baba kasi ako at ilang palapag din sila pero nakakarinig ng kakaibang putok (baka ibang putok nasa isip nyu putok ng baril yun)
maya maya pa may paparating na
"waargh waa argh" hays nandito na sila oum mga kauri ko mga zambie
agad sila pumasok sa building at ako hays di eto naka tingin lang sakanila by the way di pala ako kumakain ng tao ang pinaka gusto ko mga kauri ko mismo yeah kumakain ako ng zombie pwedi yun pero pwedi din ako kumain ng tao if i want. nag lakad nalang ako paalis dun.
naglalakad lang ako habang nag lalakad ako may naamoy akong mga tao i dont think so pero marami sila papunta sila kung nasan ako.
iibahin ko na sana ang daan ko para makaiwas ako ng bigla sumingaw na liit na boses tumingin ako dun at nakita ang isang bata takot na takot tung nakatingin sakin yung amoy nya tao.
nakarinig naman ako ng papunta dito nag mamadali ang isa ay mga galing sa kanina yung iilang tao nag mamadali silang pumunta dito at ang isa galing kung saan ako nag galing kanina mga kauri ko.
"Umalis kana bata pumunta ka du-" natingil ako sa pagturo kung nasan ang mga kauri ng batang to ng biglang may lumabas na zombie sa gilid ng bata.
mabilis naman ang pag galaw ko inuna kong kunin ang batang babae at sinipa ang zombie sa ulo at natangal to tumingin ako sa bata na nakatingin sa zombie na walang ulo takot tong nakatingin dun at nanginginig naka luhod ang katawan neto sinipa ko nalang to sa isang gusali at naglikha yun ng isang malakas paguho.
ibaba ko na sana ang bata ng nasa malapit na paa neto sa luma nakarinig ako ng putok kaya sumigaw ang bata at napakapit ulit sakin
"ahhhhh" malakas ng sigaw ng batang babae
"hold your fire" sigaw ng isang babae lumingon ako dun kung nasaan ang boses at nakita ko ang sampong mga tao ang apat ay may dalang mga baril at ang anim naman ay wala at butas butas din ang damit ng anim na tao nayun.
"ang anak ko" sabi ng isang babae tumgin ako sa bata may mga tubig to sa mata at humihikbi tumingin to agad sa babae ng marinig nya yun.
"mama" sabi ng bata at tumingin sakin mama? siguro kasama nya to binaba ko ang bata ng mag pagiingat pero bigla nalang tong napaupo at nakita ko ang hita netong puno ng dugo.
"anak" lalapit na sana ang babae pero pinigilan eto ng isa sa mga hawak ng baril na ngayun ay nakatutok parin sakin.
tinignan ko lang to at bigla may naisip hinubad ko ang damit ko at pinunit kung saaan hanggang maging mahabang tela nalang to pinalupot ko to sa binte ng bata.
YOU ARE READING
THAT TIME I BECOME A ZOMBIE
RandomBefore 15 years i'm become a nonliving but a living zombie. No pains. No emotions, No bloods and heart beats, meron akong puso pero di to tumitibok. I dont remember late 15 years. nagising nalang akong ganto. i have no bite an zombie in my buddy at...