🦊🐨

274 27 8
                                    

" Sol la mi fa sol một giai điệu rất giống em

Sol la mi fa sol hãy rơi vào lưới tình của anh này

Sol la mi fa sol một giai điệu rất giống em

Sol la mi fa sol hãy rơi vào lưới tình với anh này "

Song: Darari
Cre: Nabi Fish

🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶🎶

Doyoung chống cầm nhìn sang người anh cùng ban với mình đang khổ sở vò đầu bức tóc thì thấy hơi tội, nhưng biết sao bây giờ Doyoung chẳng thể giúp gì được cho anh ngoài việc ngồi yên một chỗ và đừng lên tiếng nếu không có chuyện cần thiết( đương nhiên là do Yedam yêu cầu như thế). Tuy nhiên, Doyoung thật sự không thể im lặng được cậu là một đứa trẻ năng động, yêu đời kia mà.

- hyung, em thật sự phải im lặng đến bao lâu ạ?

- ồ không Doyoung anh vừa có ý tưởng đấy.

- ồ.

Doyoung đáp một cách thờ ơ trước ánh mắt bất lực của người anh cùng ban, cậu chả quan tâm mấy với việc viết nhạc hay các bài đánh giá cuối tháng gì đó của anh đâu vì cậu còn chả hiểu rõ nó là gì nữa mà. Cậu chỉ quan tâm tới việc mình còn phải im lặng trong bao lâu và việc người anh trai vụng về của mình đã đến chỗ làm an toàn hay chưa thôi, mà nhắc mới nhớ anh của Doyoung chắc sẽ giúp được anh trai cùng ban của cậu thôi đúng không?

- hyung, anh có thể nhờ anh em giúp anh ấy cũng có học sáng tác nhạc đó.

- Dobby sao em không chịu nói sớm hơn?

- God Yedam anh chưa hỏi em_ Doyoung nhướn mày, cùng giọng điệu trêu chọc rõ ràng.

- okay là lỗi anh, và anh có thể tìm anh em ở đâu?

Doyoung xoa vai mình hướng Yedam mà ngoắc tay, thú thật là Yedam khá khó chịu với động tác đó nhưng anh không nói nhiều rồi hai người cùng đi ra ngoài. Doyoung nói anh của cậu bé đang làm thêm, tại một quán cà phê gần công ty mà Yedam làm thực tập sinh. Và Yedam cảm thấy thật tuyệt khi có ai đó có thể giúp mình hoàn thành bài sáng tác đánh giá cuối tháng.

- đến rồi đó hyung.

- sao anh chưa bao giờ thấy quán này nhỉ?

Yedam ngước mắt nhìn bảng hiệu của quán với chủ đạo là màu hồng ngọt ngào, màu chữ trắng nổi bật với cái tên " Darari ". Doyoung bảo là quán vừa mới mở thôi, sau đó cả hai cùng bước vào quán và Yedam ngay lập tức duyệt quán vào danh sách những nơi mà mình sẽ đến thường xuyên. Không gian quán tuy không rộng nhưng cũng không quá chật hẹp, nó khá ổn và được trang trí rất đẹp với hai màu chủ đạo là trắng và hồng. Hai màu sắc xinh đẹp hài hòa vô cùng, kết hợp thêm những khóm hoa xinh cùng những chiếc lá xanh xanh nữa khung cảnh của quán cứ như là nơi nào đó trong truyện cổ tích vậy.

« Darari » 🦊🐨 « Damkyu » 🐺🐰 « Jeongdo »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ