Warning: Cợt nhả không thơ như title!
-
Tôi từng nghĩ yêu từ cái nhìn đầu tiên là cái quái gì chứ?
Bọn con gái hay thì thầm với nhau đôi ba câu chuyện tụi nó nghe kể, khi tụi nó đọc được hay đơn giản chỉ là bất kì suy nghĩ nhảm nhí nào mà tụi nó tưởng tượng ra, rằng tiếng sét ái tình và hoàng tử dành riêng cho tụi nó vẫn đang đợi đâu đó trong cuộc đời dài đằng đẵng này.
Tôi thì không nghĩ vậy.
Chẳng ai sinh ra chỉ để đợi một người, hay là đợi một ai đó tìm đến mình.
Chẳng phải quá ấu trĩ hay sao? Hoàng tử cùng công chúa ngủ trong rừng? Tôi không thể hiểu vì sao tụi nó lại cho rằng những truyện viển vong do sức tưởng tượng chế ra lại có thể xuất hiện trên cuộc đời khắc nghiệt này chứ?
Tôi không tin, và tôi cho rằng chúng thật nhảm nhí, tất cả ba cái mớ truyện cổ tích đó.
Cho đến khi tôi gặp anh, Mark.
Bạn có bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó bạn vừa bước chân ra đường, thấy hôm nay bầu trời trên đỉnh đầu đẹp đến nao lòng, một ngày quá tuyệt vời để làm những điều bạn thích, lại có thể bị phá hỏng chỉ bởi một ánh nhìn vô tình nán lại?
Ôi như tôi đã nói, tôi không tin và cũng chẳng có chút suy nghĩ gì về những thứ như vậy, cho đến khi tôi gặp anh.
Chà, Mark, Mark Lee hay Lee Mark, quái gì cũng được, tôi thích gọi anh bằng đủ thứ cái tên trên đời, đôi khi là tôi chế ra, bạn bè anh, bạn bè tôi, đủ cái tên điên rồ mà anh chắc chắn đã quá mệt để chỉnh cho tôi bớt kêu anh bằng chúng.
Ấn tượng đầu tiên sao? Rất đẹp trai, và là mẫu người tôi thích.
Ngay từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy Mark đứng trên bục giảng, tôi biết rằng hóa ra tụi con gái không mơ tưởng, trong đời thực nghiệt ngã đau thương luôn muốn vùi dập bạn, thì bạn vẫn còn có thể kiếm được một tấm chồng ngon cực!
(Tôi không thích ví Mark như hoàng tử, nghe thấy ghê...)
Tôi không phủ nhận, tất nhiên rồi, dù sao yêu đương vốn dĩ không cần mặt mũi, mặt mũi là cái khỉ gì cơ, tất nhiên đối với tôi chúng chỉ là thứ phù du không đáng nhắc tới.
Học sinh vừa chuyển trường, Canada, đẹp trai, tóc màu xám và khuôn mặt như tượng tạc, nếu là bạn bạn có thích anh ấy không?
Đừng nhé, tôi không cho đâu.
Rồi như tôi dự đoán, ảnh nhanh chóng nổi như cồn trong trường, cái tên Mark bị đem ra bàn tán mỗi khi tụi con gái thấy cái miệng mình đột nhiên muốn tám chuyện, tụi nó háo hức trước vẻ đẹp của Mark và ảnh trở thành đề tài đáng ganh tỵ của tụi con trai.
Mark là trai thẳng, đau đớn nhưng là sự thật đó, nhưng tôi vẫn quyết định theo đuổi, khi tôi đem suy nghĩ này nói cho Jaemin, một thằng bạn chơi với tôi từ năm nảo năm nào, nó kêu tôi là điên rồi, anh Mark sẽ thích mày sao?
Tôi suy nghĩ cũng khá lâu, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại mãi, thấy nó nói cũng đúng đi!
Thì theo đuổi thôi, phóng lao rồi, lỡ thích mất rồi, nếu bỏ lại con mà chạy, thì tôi lại tệ quá đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK • Highway to heaven
FanfictionTrong này chỉ có MarkHyuck cùng đủ thứ thể loại, phần lớn là H. Series oneshot.