Fourth
Cậu là một học sinh có thành tích phải nói là tệ của lớp và luôn quậy phá ở trường khiến cho ba mẹ của cậu luôn lo lắng cho cậu. Trái với sự quan tâm đó thì Fourth lại cứ thích quậy phá đủ trò, khác với những trò đùa trước đây hơi có phần nhẹ nhàng thì hôm nay cậu lại nghĩ đến chuyện lớn hơn."Không được nó nhàm chán quá :/ "
Fourth, trong đầu cậu lúc này lại nghĩ tới chuyện chọc ghẹo qua điện thoại. Bởi vì cũng không ai biết được cậu ở đâu mà trả thù các thứ :))
Nhìn những gương mặc đơ như xịt keo khi video call làm cậu không tài nào thích thú, nhưng cậu lại không biết mình sắp phạm phải sai lầm lớn.
Hôm nay cậu lại lòng vòng trên mạng tìm đối tượng vừa mắt, chẳng may lại nhìn trúng một anh chàng có vẻ điển trai.
"Để tôi xem xem biểu cảm của anh như thế nào.."
Không nói nhiều Fourth liền bay thẳng vào gửi lời mời kết bạn với tên đẹp trai kia, bắt đầu cho một phi vụ cú lừa lớn. Nghĩ đến việc nhìn những gương mặt bị lừa tình của mấy ông anh trên mạng làm cậu cảm thấy khoái chí mà ăn không ngon ngủ không yên (tại vì cái máu láo toét đã ăn sâu vào tiềm thức của ẻm rùi ó )
Vì đã là 7h30, cũng là lúc vào tiết 1 ở trường lâu rồi nên cậu bắt đầu xách cái đít tới trường như mọi ngày. Vừa lén chui vào được lớp cậu lại nằm dài trên bàn mà ngủ thẳng giấc tới giờ giải lao.
"Này sao hôm nay nhìn mày cứ sao sao á "
Ford vừa nói vừa sờ vào đầu của Fourth, sợ rằng cậu đang bị sốt nhưng lại bị bắt tới trường
"Không có gì, mặc kệ tao đi chỉ là có chuyện vui thôi"
"Vui mà mày ngủ 3 tiết liền rồi còn nói chuyện xong cười một mình hả :)? "
"Aizz mày không cần bít ok?? " Fourth vừa bày ra vẻ sang chảnh vừa liếc Ford
"Đi ăn thôi tao đói rồi"
Ford bày ra vẻ mặt đáng nghi rồi lại kéo cậu xuống canteen trường ăn trưa. Cứ luẩn quẩn bên thằng bạn chí cốt cúp học chơi net thì cuối cùng cũng tới chiều, là thời gian tất cả các tiết đều hết cậu và ford lại đi ăn
Lần này 2 đứa đi vào một tiệm bánh gần đấy, Ford vẻ mặt đầy hoang mang khi nguyên ngày Fourth chỉ dẫn mình đi chơi rồi đi ăn mà không nói chuyện nhiều như mọi khi.
"Này, mày nói thật đi! Có phải mày bị đuổi khỏi nhà rồi đúng không😰😭"
Ford sợ hãi việc Fourth có thể bị đuổi khỏi nhà bởi vì chỉ có Fourth mới bao cậu ăn mọi chi phí đều vậy. Nếu Fourth bị đuổi khỏi nhà có thể cậu sẽ đi ăn xin chung với Fourth, nghĩ đến việc đó cậu lại sợ hãi mà muốn khóc đến nơi :))
"Má cái thằng khùng này! Có tin tao bẻ cổ mày không hả!! "
"Aizz chết tịt! Cái thằng chết tịt này!! Sao mày không nói sớm, tao còn tưởng mày hết tiền ròi chứ tại tao không đem theo tiền"
Ford vui mừng ôm lấy Fourth rồi ăn hết dĩa bánh trên bàn với vẻ mặt hạnh phúc.
"Ủa? Tao tưởng mày đem theo tiền..."
Fourth vẻ mặt cứng đờ nhìn chằm chằm vào Ford.
Mọi thứ như ngừng lại giữa một không gian nhộn nhịp, 2 đứa mặt chảy đầy mồ hôi nhìn nhau như biết trước điều gì đó sắp xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Video call
RomanceKhông đơn giản là một trò đùa quấy rối trên mạng, Fourth đã bị lôi kéo vào mối quan hệ ngớ ngẩn từ một ông chú trên mạng xã hội Cảnh báo:OOC, niên thượng, khuyến cáo trước khi đọc. Truyện chưa drop chỉ là tác giả hơi lười... :>