return

400 31 2
                                    

_Taegyu_

_Trở về một nơi xa xôi có nắng khoảng trời xanh hơn quên đi những tháng năm dài đầy rẫy những phiền toái_

-"Nếu cuộc sống đối với anh là quá mệt mỏi thì cứ quay về đây,về bên em này.Em sẽ dang rộng vòng tay chờ anh trở lại..."

*Thấm thoát cũng 3 năm trôi qua rồi Taehyun à,em đang nơi đâu nhỉ??có còn chờ anh như lời em đã hứa không???*

Cứ thế,cứ thế,men theo con đường hai bên ngập tràn trong màu xanh của cỏ cây dại khờ đung đưa cùng gió,một chút sắc màu thắm nhẹ từ những nụ hoa chớm nở đẹp tựa như xúc cảm ngây ngô thuở ban đầu.

Đứng trước cánh cửa đã lâu không được nhìn thấy,tay vẫn còn hồi hộp mà chưa dám mở ra.Hít thở một chút lấy lại sự bình tĩnh sâu trong bản thân,Gyu khẽ đẩy cửa...

Bên trong dường như vẫn như vậy,ánh nắng âu yếm ôm lấy mấy bông hoa cúc trên cửa sổ gỗ nhỏ,cả căn nhà chìm trong hương thơm dịu dàng của cây sơn trà đâu đây,còn có thêm một chú mèo dễ thương lông trắng mềm mềm đang say sưa cuộn tròn trong lớp vải dày mà ngủ nữa.

Cậu cứ chìm đắm trong sự thoải mái mà căn nhà mang lại ấy mà không biết từ đâu,phía sau đã có một cậu trai nãy giờ vẫn luôn dõi theo mình không rời mắt,đôi lúc còn vô thức cười một cái nữa.

- Gyu!

Lúc này cái con người kia mới ngây ngốc quay lại.

-Tae..Taehyun

_Mọi ký ức đột nhiên ùa về,xúc cảm vẫn hệt như ngày đầu tiên,cái ngày mà người ấy và cậu gặp nhau vậy.Nhẹ nhàng mà mê hoặc đến lạ_

Nói rồi chẳng đợi gì hơn,hai người ôm chặt lấy nhau không một tiếng động,không một hơi gió,không còn những căng thẳng,những ưu tư phiền toái của tháng ngày rong ruổi đeo bám nữa.Giờ đây, ngay lúc này chỉ còn hai chữ Bình Yên...

-anh có khiến em đợi lâu không,Taehyun?

-có,rất lâu. Anh làm em tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ đc gặp anh một lần nữa vậy.

-anh xin lo...

Không để anh nói hết câu,cậu ngay sau đó liền đặt lên đôi môi kia một nụ hôn,một nụ hôn của biết bao thương nhớ,biết bao ngày đêm đợi chờ,anh cũng đáp lại cậu bằng cái vòng tay qua cổ kéo hai người lại gần nhau hơn...

-anh định ở đây bao lâu?

-Cả đời, được chứ???

-dĩ nhiên là đc rồi,em không muốn phải xa anh nữa đâu...

-yên tâm đi,anh không đi đâu nữa hết,chỉ muốn phần đời còn lại được ở bên em thôi. Kang Taehyun .

-em cũng vậy.Beom

Ngày hôm ấy và cả những năm tháng về sau nữa,sẽ chỉ còn là hạnh phúc của đôi ta thôi,nhé!!!

Going so far to come back

Going so far to come back

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
With you, it's all springNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ