Mọi việc bắt đầu từ khi Nathalie bị Miraculous hỏng ảnh hưởng đến sức khỏe.
Cô liên tục ho, tụt huyết áp. Tình trạng cơ thể cô yếu dần sau mỗi lần sử dụng Miraculous.
Nathalie lại không màng đến điều đó. Với cô, chỉ cần Gabriel có thể đạt được mục đích, cô sẵn sàng đánh đổi mọi thứ.
Chuyện gì đến cũng phải đến. Nathalie mất ý thức, rơi vào trạng thái ngủ say như Emilie.
Gabriel suy sụp. Một lần nữa, ông bất lực khi không thể giúp cô tỉnh lại.
Nooroo cũng không kiềm nổi nước mắt. VÌ cậu, vì sự bất lực của cậu nên mới khiến Emilie bất tỉnh. Đến giờ còn thêm Nathalie không thoát khỏi ảnh hưởng.
Rồi cậu bắt được một khối cảm xúc tiêu cực khổng lồ.
Tiếng khóc đau đớn và bất lực đến từ Marinette. Cô đã gánh trên vai áp lực quá lớn khi phải làm Lady Bug.
Từng cảm xúc tiêu cực bị cô nén trong lòng dần bành trướng. Áp lực của Lady Bug hay Hộ Vệ đều rất lớn. Chúng đè ép cô, khiến Marinette ngạt thở.
Nooroo cũng cảm nhận được sự tiêu cực ấy. Cậu quyết định sẽ sử dụng nó, dùng sự tiêu cực mạnh mẽ ấy để lấy Miraculous của Lady Bug và Chat Noir.
Nooroo đã tự ý dùng sức mạnh Kwami của mình.
" Butterfly. Cậu đang cảm thấy áp lực lắm, đúng không?"
" Cậu khó chịu khi ngày ngày phải gánh trên lưng một lượng lớn công việc, đúng chứ?".
"Nghe theo tôi, tôi sẽ trao cho cậu sức mạnh, để cậu có thể rũ bỏ áp lực trên vai."
Marinette cố gắng chống cự. Nhưng sau trong thân tâm, cô đã rất mệt mỏi.
Cô buông xuôi.
Làn khói đen bao phủ quanh cô, và cô trở thành Butterfly như bây giờ.
----------------------
Gabriel túm lấy Nooroo, nói:
" Phải làm thế nào để giải quyết?"
"Chỉ có một cách duy nhất, đó là xử lý áp lực của cô ấy. Nếu không... cô ấy sẽ phá hủy Paris này" – Nooroo ngập ngừng đáp lại.
"Làm thế nào để xử lý áp lực cho cô ấy?" – Gabriel hỏi.
"Tiến vào nội tâm của cô ấy." – Nooroo nói. – "Chủ nhân, người định...?"
Gabriel im lặng nhìn Butterfly. Cái nhìn ấy đủ để khiến Nooroo hiểu ông muốn làm gì.
"Tôi sẽ giúp người, chủ nhân." – Nooroo bay vào Miraculous, đưa Gabriel vào sâu trong nội tâm của Butterfly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Butterfly [ Miraculous Lady Bug ]
FanfictionSau khi Nathalie tội nghiệp gặp cùng số phận với vợ của Gabriel, Nooroo không thể chịu đựng được sự tuyệt vọng và đau đớn của chủ nhân và tự mình giải quyết vấn đề để có được Miraculous và điều ước. Khi cậu ta bốc đồng nắm bắt cơ hội tiêu diệt một...