(TrừngAll) An thiên hạ (Chương 1-10)

103 4 4
                                    

Tác giả: 识时务者为me

link: https://www.ihuaben.com/book/5378268.html
--------------------------------------------------------------

Chương 1. Trọng sinh

Giang Trừng từ hỗn độn trong tỉnh lại cảm giác thật kỳ quái, một khắc trước hắn rõ ràng chính mình đã là một lão nhân, bởi vì hoàn Kim Đan, tất nhiên không thể giống tu tiên người giống nhau thọ mệnh lâu dài, thanh xuân thường trú. Hắn bên ngoài du lịch mấy năm, cảm thấy đại nạn buông xuống là lúc, liền trở về Liên Hoa Ổ.

Hắn đám đồ tử đồ tôn tất nhiên là hảo hảo cung phụng hắn như vậy cái lão tổ tông, Giang Trừng liền ở Liên Hoa Ổ thanh thản ổn định dưỡng lão, thẳng đến hôm nay sau giờ ngọ, Giang Trừng cảm giác dị thường mệt mỏi, hắn biết đã đến lúc, vì thế bình tĩnh nằm đến trên giường, tính toán ngủ trong cuộc đời cuối cùng một lần ngủ trưa.

Có thể lại lần nữa tỉnh lại, xác thật vượt ra ngoài Giang Trừng dự kiến. Hơn nữa hiện giờ chính mình này phó thân hình đôi tay trắng nõn ánh sáng, tràn ngập lực lượng, rõ ràng không phải chính mình phía trước kia phó tràn đầy nếp nhăn thân hình, hồi lâu không dùng bất luận cái gì thuật pháp Giang lão tông chủ đột nhiên nhớ tới, Tu Tiên giới có loại thuật pháp có thể đem đã chết người hồn phách chiêu đến người sống trong cơ thể, trợ giúp người thi thuật hoàn thành tâm nguyện, bất quá chiêu hồn đến giống nhau đều là ác quỷ tà thần, như thế nào sẽ chiêu đến chính mình như vậy cái này Tu Tiên giới sớm đã biến mất gần 50 năm người đâu? Hơn nữa thời điểm không khỏi quá trùng hợp, chính mình vừa mới chết, các đồ đệ chưa chắc đã phát hiện đâu, bên này liền kịp thời hiến xá rồi?

Giang Trừng tìm mặt gương đồng, muốn nhìn một chút rốt cuộc là cái nào không có mắt, đem chính mình đương ác quỷ tà thần, này vừa thấy liền đem Giang Trừng hoảng sợ, trong gương người tế mi hạnh mục, tướng mạo tuấn mỹ.

Gương mặt này với Giang Trừng mà nói có thể nói quen thuộc lại xa lạ, quen thuộc tất nhiên là bởi vì nhiều năm phía trước chính mình mỗi ngày đều có thể như hiện tại ở gương đồng nhìn thấy gương mặt này, xa lạ bởi vì chính mình đã nhiều năm không có nhìn đến quá này trương tuổi trẻ mà tràn ngập sức sống mặt, đều mau quên đây là chính mình tuổi trẻ khi bộ dáng.

Tuy có một bộ tuổi trẻ thân hình, xem Giang Trừng cảm thấy, nếu có người gặp được lúc này chính mình, chắc chắn phát hiện chính mình là cái hàng giả, bởi vì kia trương tuổi trẻ mà tuấn mỹ khuôn mặt thượng khảm một đôi tràn đầy tang thương đôi mắt, này đôi mắt quá mức bình tĩnh, phảng phất bất luận cái gì sự tình đều không thể ở trong đó nhấc lên gợn sóng, này tuyệt không nên là một cái phong hoa đang lúc thiếu niên nên có đôi mắt.

Giang Trừng nhìn quanh bốn phía, tưởng làm rõ ràng, này rốt cuộc là là chuyện gì xảy ra? Hắn phát hiện chính mình hiện tại nơi cái này nhà ở trang trí huy hoàng đại khí, tinh xảo mà có phẩm vị, đảo cùng chính mình phía trước tông chủ phòng có vài phần tương tự, là chính mình thích phong cách.

Nhưng vào lúc này Giang Trừng đột nhiên cảm thấy chính mình trong đầu nhiều chút không thuộc về chính mình ký ức đoạn ngắn, hắn thử cẩn thận đi xem những cái đó đoạn ngắn, thực mau này đó đoạn ngắn liền càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng hoàn chỉnh.

(TrừngAll) An Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ