Ngô Thế Huân và Lộc Hàm yêu nhau được 4 năm.
Ngô Thế Huân 24 tuổi và Lộc Hàm 22 tuổi.
Phải mất một năm Lộc Hàm mới cưa đổ được Thế Huân. Ầy, nói đến vấn đề này thì Lộc Hàm thực sự mất rất nhiều mồ hôi nước mắt nha. Thế Huân là thẳng nam, bẻ cong khó lắm đấy. Thế rồi vào đúng ngày cuối năm, ai ngờ Ngô Thế Huân lại bá đạo tỏ tình với cậu "Lộc Hàm, làm bạn trai anh đi"
Ây, Lộc Hàm lúc đó rất bị mất hình tượng đó. Cậu ngay lập tức phun một tràng nước trắng tinh khiết vào mặt Ngô Thế Huân ....
Thôi thôi, tốt nhất không nên nói cái này thì hơn.
.
Đầu tháng 5, Lộc Hàm tốt nghiệp đại học.
Hôm nay thực sự rất vui. Bây giờ cậu ra trường rồi nha, như vậy cậu có thể đi chơi với Thế Huân suốt ngày. Hồi trước khi còn học, cứ mỗi lần vào kì thi, Thế Huân toàn cấm túc cậu ở nhà, không cho cậu đi chơi với anh. Và thi xong thì tất nhiên ... Cậu giận anh hẳn một tuần vì cái tội cấm cậu ra ngoài.
Cậu hớn hở lấy điện thoại gọi Thế Huân một tiếng
"Thế Huân, em làm lễ tốt nghiệp xong rồi"
"Ngoan, chiều nay muốn đi chơi không?"
"Có có! Vì thế mới gọi cho anh nè"
"Được, chiều anh sẽ tới đón"
"Bye bye"
Thế Huân cúp máy. Ah, bảo bối của hắn thật đáng yêu nha. Đợt thi vừa rồi thời gian nói chuyện với cậu rất ít. Tối nào cậu cũng học, nên gọi điện thoại chúc ngủ ngon cũng không có, làm anh nằm lăn lộn trên giường nhớ cậu phát điên. Nên là bây giờ lại vui vẻ như trước, cứ thấy cuộc gọi của cậu là phải nghe bằng được. Dù bận việc hay trong cuộc họp, anh sẽ vẫn trả lời điện thoại của cậu, nghe giọng nói của cậu.
Ầy, Ngô Thế Huân mong được gặp cậu quá đi!
.
"Hàm nhi, xuống đây đi con"
"Dạ"
Lộc Hàm nhanh chóng xuống tầng như lời mẹ gọi. Xuống đến nơi thì thấy cả ba mẹ đang ngồi yên trong phòng khách, không khí khá căng thẳng. Ôi, chuyện gì đây chứ!?
"Có chuyện gì vậy ạ?"
"Hàm nhi, chúng ta muốn con kết hôn" - Lộc phụ nhanh chóng vào vấn đề khiến Lộc Hàm của chúng ta chưa thể tiêu hoá hết lời nói vừa rồi của ba.
"D...Dạ??"
"Chúng ta ... muốn con kết hôn"
"Nhưng ba mẹ à..."
"Ba xin lỗi nhưng ba mẹ đã quyết định cả rồi. Nhà họ Kim cùng ba đã giữ hôn ước này từ lâu. Ngày mai, Kim Chung Nhân sẽ đến bàn với con và ba mẹ về lễ cưới"
*Rầm* - Tiếng cửa vang mạnh.
Lộc Hàm không muốn nghe gì nữa. Bố mẹ thật quá đáng! Biết làm sao bây giờ!? Từ nhỏ đến lớn cậu không bao giờ thắng được bố mẹ cả. Tiêu thật rồi, cậu còn mặt mũi nào đi gặp Thế Huân đây?
Đấu tranh tư tưởng một hồi, Lộc Hàm vẫn quyết định đi gặp Thế Huân, nhờ anh giúp đỡ.
.
"Em nói sao??? Kết hôn??? Ép buộc???" - Thế Huân hét lớn. Anh không tin được, Lộc Hàm... kết hôn? Điều quan trọng người đó không phải anh, mà lại là người đàn ông khác.
"Em... Huân à... Em bị ép"
"Sao không phản đối!?"
"Em... không nói được. Từ trước đến giờ em đều không nói nổi ba mẹ"
"Anh không biết! Bằng mọi cách em phải huỷ hôn lễ"
"Huân ..."
Anh ngắt lời cậu - "Nếu không thì chúng ta chia tay!"
"Huân ... Nghe em nói ..."
"Không nghe gì hết! Nếu em vẫn quyết định như vậy, thì được, chúng ta chấm dứt!"
Nói xong, Ngô Thế Huân đi thẳng.
Ah, anh còn chưa nghe lời cậu nói hết mà! Anh thật nóng tính a! Anh cứ ngắt lời cậu như vậy sao cậu nói muốn nhờ anh giúp được!!
Anh muốn thế chứ gì!? Được, chấm dứt thì chấm dứt!!
Nhưng mà... Cậu đau, đau lắm... Lẽ nào anh và cậu sẽ chấm dứt ... ngay bây giờ?
.
12h đêm, Ngô Thế Huân vẫn là không ngủ được.
Anh hối hận, có lẽ lúc đó anh quá nóng tính. Đáng ra anh phải giúp đỡ cậu, tìm cách giải quyết cho cậu mới đúng.
Anh sai rồi. Thế Huân anh phải làm gì đây?
Lộc Hàm cũng không gọi điện chúc ngủ ngon cho anh nữa.
Xem ra, cậu giận anh thật rồi!
_END Shot-1_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Three-Shot] [HunHan] Cướp em khỏi lễ cưới
FanfictionAuthor: Alice_HHs Category: HE, hài, ngọt, công sủng thụ, ôn nhu bá đạo công, ngạo kiều thụ. Rating: T Pairings: HunHan, KaiSoo Status: Hoàn (3Shot + 3Extra)